Pháp luật

Lên cơn ngáo đá, đối tượng đốt nhà và đâm 2 con bị thương

Trong vòng 1 ngày, kẻ ngáo đá có tên N.T.D vừa trở thành nghi can của một vụ cướp giật tài sản, vừa đổ xăng đốt nhà và đâm hai con nhỏ bị thương...

2 chiếc xe máy bị đốt cháy

Sáng 17/2, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) tiếp tục điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản, đốt nhà, đâm người bị thương của N.T.D (32 tuổi, phường B’Lao, TP.Bảo Lộc).

Thông tin ban đầu, trưa 15/2, N.T.D xông vào một cửa hàng tạp hóa của bà Nguyễn Thị Dung (tổ 11, phường B’lao), dùng dao khống chế bà Dung để cướp một sợi dây chuyền vàng. N.T.D đã bị những người trong cửa hàng bắt, giao cho Công an phường B’Lao.

Camera an ninh ghi lại vụ việc xảy ra tại cửa hàng tạp hóa.

Trong lúc cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi trên của N.T.D thì ngay trong đêm hôm đó, đối tượng có biểu hiện ngáo đá đã khóa trái cửa, hút xăng từ xe máy, châm lửa đốt nhà. Lúc xảy ra vụ việc, trong nhà có vợ cùng hai con (9 và 10 tuổi) của N.T.D. Khi vợ con van xin, can ngăn, kẻ ngáo đá đã dùng dao đâm 2 con, gây thương tích.

Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà đang cháy, người dân địa phương và cơ quan chức năng đã phá cửa, khống chế, bắt giữ N.T.D, đưa hai cháu bé đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu đồng thời nhanh chóng dập tắt đám cháy. Hai chiếc xe máy cùng nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy nham nhở.

Lực lượng chức năng và người dan đập vỡ cửa kính để vào cứu người, chữa cháy.

N.T.D đã bị công an bắt giữ ngay sau đó, nhưng do bị bỏng nặng nên được chuyển tới bệnh viện điều trị dưới sự giám sát của lực lượng chức năng.

Được biết, N.T.D nghiện ma túy nặng, đã nhiều lần lên cơn ngáo đá dẫn đến hành vi gây rối, đập phá; từng bị cơ quan công an triệu tập lên làm việc, giáo dục.

Tác giả: KIM ANH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: đâm 2 con , ngáo đá , đốt nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP