Du lịch

Lễ hội ẩm thực Italy tại TP HCM

Cơ hội thưởng thức buffet gồm những món hấp dẫn như đùi heo xông khói cuộn dưa tây, bánh mì cuộn phô mai, nghêu hầm sốt cà chua...

Ẩm thực Italy được mệnh danh là “Người mẹ của ẩm thực phương Tây”, không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của ẩm thực toàn bộ châu Âu mà còn lan rộng ra thể giới. Hương vị món Italy tinh tế và đậm đà, trong đó phổ biến nhất là món mì Italy với nhiều cách chế biến khác nhau.

polyad

Ẩm thực Italy được mệnh danh là “Người mẹ của ẩm thực phương Tây”.

Bạn có thể đến nhà hàng Chit Chat thuộc khách sạn Equatorial TP HCM để thưởng thức buffet món Italy từ ngày 11/9 đến ngày 18/9. Buffet bao gồm: đùi heo xông khói cuộn dưa tây, bánh mì cuộn với bó xôi và phô mai, nghêu hầm với sốt cà chua... Thời gian từ 18h30 đến 22h, giá 678.000 đồng một người lớn (chưa bao gồm nước); trẻ em dưới 12 tuổi được giảm 50%; thành viên Gold card được giảm 15%.

polyad

Bạn có thể đến nhà hàng Chit Chat thuộc khách sạn Equatorial TP HCM để thưởng thức buffet món Italy.

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức tiệc rượu vang với phong cách Italy đặc biệt, được tổ chức tại nhà hàng Orientica vào thứ tư, ngày 16/9. Bếp trưởng Mawa của khách sạn sẽ thiết kế thực đơn 7 món kết hợp với các loại rượu vang thượng hạng. Thời gian vào 18h30 - 22h30. Giá: 1,2 triệu đồng một người, giảm 15% cho thành viên Gold card.

polyad

Bạn có thể thưởng thức tiệc rượu với phong cách Italy đặc biệt, được tổ chức tại nhà hàng Orientica.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: Khách sạn Equatorial TP HCM

Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3 839 7777.
Email: [email protected].
Website: hochiminhcity.equatorial.com/


BÀI MỚI ĐĂNG

TOP