Xã hội

Lật thuyền trên sông khiến một người đàn ông tử nạn

Trong lúc chèo thuyền ra giữa sông, bất ngờ thuyền bị lật khiến ông Nguyễn Đ. (60 tuổi) trở tay không kịp. Vụ tai nạn hi hữu đã khiến người đàn ông tử vong sau đó.

Sáng 7/1, thông tin từ UBND xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc cho biết, chính quyền cùng người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân Đ. Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho phía gia đình.

Theo người dân địa phương, vào khoảng 18h ngày 16/1, ông N.Đ. (60 tuổi), trú tại xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc dùng xe máy cải tiến chở một số cây chuối để về làm thức ăn cho vật nuôi. Khi đi qua đê sông Nghèn đoạn qua thôn Tây Hương (xã Tùng Lộc), chiếc xe bất ngờ mất lái lao xuống sông.

Hiện trường nơi xảy ra vụ lật thuyền thương tâm.

Sau đó người đàn ông này đã mượn chiếc thuyền gỗ của hàng xóm để chèo ra sông tìm kiếm chiếc xe. Tuy nhiên, khi ra đến giữa sông, chiếc thuyền bất ngờ bị lật khiến ông Đ. chìm xuống nước khiến ông Đ. Không kịp trở tay.

Ngay sau khi phát hiện người bị nạn trên sông, người dân, gia đình và các lực lượng ứng cứu đã gấp rút tìm kiếm, tuy nhiên do nước sâu, thời tiết lạnh nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để an táng theo phong tục của địa phương.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Viết Bình, Phó Chủ tịch UBND xã Tùng Lộc cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc ông Nguyễn Đ. không may tử nạn vì lật thuyền. Sau 4 tiếng gấp rút tìm kiếm, thi thể người bị nạn mới được tìm thấy. Hiện chính quyền địa phương cùng tất cả các cơ quan đoàn thể đang phối hợp giúp đỡ gia đình lo việc ma chay”.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lật thuyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP