Xã hội

Lật thuyền khi câu cá, 2 học sinh tử vong

3 học sinh rủ nhau lên thuyền để bơi ra giữa hồ câu cá. Nhưng khi vừa chèo được một đoạn thì thuyền lật khiến cả 3 rơi xuống hồ, 1 em được cứu, 2 em còn lại đuối nước tử vong.

Tối 15/10, ông Đậu Thành Vinh - Hiệu trưởng Trường THPT Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) xác nhận: có 3 em, trong đó có 2 em đang học tại trường và 1 cựu học sinh của trường rơi xuống hồ nước ở huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) vào chiều cùng ngày. Trong đó, 2 em đã tử vong, người còn lại hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể bị tử vong dưới hồ nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều 15/10, 3 học sinh gồm Nguyễn Thành Nh.; Nguyễn Đức H. (học sinh lớp 11 Trường THPT Dầu Giây) và Nguyễn Thành T. (mới tốt nghiệp Trường THPT Dầu Giây) rủ nhau đến một hồ nước ở huyện Trảng Bom để câu cá. Sau đó, cả 3 leo lên 1 chiếc thuyền (thuyền nhỏ, chỉ đủ cho 1 người ngồi) chèo ra giữa hồ.

Khi các em vừa chèo được 1 đoạn thì thuyền bị lật, cả 3 rơi xuống hồ. Người dân xung quanh phát hiện sự việc đã nhảy xuống và đưa được 2 học sinh lên bờ, đồng thời đưa đến Trung tâm y tế huyện Trảng Bom cấp cứu.

Nhận tin báo, chính quyền thị trấn Trảng Bom phối hợp cùng cơ quan chức năng huyện Trảng Bom đã có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Đến 16h45, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể của học sinh còn lại.

Riêng 2 em được đưa đi cấp cứu thì 1 em đã tử vong, em còn lại được cứu sống, hiện đã qua cơn nguy kịch.

2 học sinh bị tử vong được xác định là em Nguyễn Thành Nh. và Nguyễn Thành T.

Hiện cơ quan chức năng huyện Trảng Bom đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP