Xã hội

Lao vào đoàn tàu hỏa nghi sau khi cãi nhau với bạn trai, cô gái trẻ bị cán nát chân tay

Các nhân chứng cho hay, trước khi lao vào đoàn tàu đang chạy, cô gái trẻ đã cãi nhau với bạn trai. Sự việc khiến nạn nhân bị tàu cán cụt tay, chân.

Chiều ngày 27/2, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa, khiến một cô gái trẻ bị tàu cán cụt tay, chân.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Dân Trí

Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 27/2, tại khu vực đường ray đối diện bến xe Nước Ngầm, thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Nữ nạn nhân bị tàu hỏa cán qua cụt 1 chân, 1 tay, được người dân gọi xe cứu thương đưa đi cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng nguy kịch. Khi đơn vị có mặt, nạn nhân đã được đưa đi. Hiện đơn vị đang cho người vào viện nắm tình hình, thông tin cá nhân của nạn nhân”, báo Thanh Niên dẫn lời một vị lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho hay.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, trước khi lao vào đoàn tàu đang chạy, cô gái này đã cãi nhau với bạn trai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Páp luật

  Từ khóa: tàu hỏa , tự tử , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP