Video

Lao sang đường không quan sát, thanh niên bị xe tải tông kinh hoàng

Do không chú ý quan sát trong lúc băng qua đường, nam thanh niên đi xe máy bất ngờ bị chiếc xe tải tông văng xuống đường.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên điều khiển xe máy đi từ trong ngõ ra bất ngờ lao thẳng sang đường mà không chú ý quan sát.

Đúng lúc này, một chiếc xe tải di chuyển với tốc độ nhanh lao tới. Dù đã phanh gấp nhưng chiếc xe vẫn tông trúng nam thanh niên.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm ngay dưới đầu xe tải, nạn nhân nằm cách đó không xa. Được biết, sau tai nạn nam thanh niên bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải lên mạng, clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý. Nhiều ý kiến cho răng, lỗi thuộc về nam thanh niên đi xe máy vì đã sang đường mà không chú ý quan sát. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến lại cho rằng tài xế xe tải cũng có lỗi vì đã di chuyển với tốc độ nhanh.

"Đi như vậy thì ai đỡ nổi, biết trách ai bây giờ", "Sợ quá, lao sang đường không khác gì một vị thần", "Bao nhiêu vụ sang đường thiếu quan sát rồi mà vẫn không rút được kinh nghiệm"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP