Tin địa phương

Lãnh đạo Trung tâm y tế phải xin lỗi vì nhân viên không nhận tiền lẻ

Lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã xác minh và xác định, nội dung người dân phản ánh là chính xác và phải xin lỗi công dân.

Ngày 17/1, ông Ngô Văn Đình Hoài, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, vừa có báo cáo Sở Y tế thành phố Đà Nẵng về việc bãi giữ xe không nhận tiền lẻ.

Theo đó, ngày 3/1, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà có nhận được thông tin phản ánh của công dân M.V.D.

Ông D. đến khám bệnh tại Trung tâm Y tế quận Sơn Trà. Trong quá trình được khám chữa bệnh ông D. hài lòng và không có ý kiến gì.

Tuy nhiên, lúc 9h40 cùng ngày, ông này đi ra về đến lấy xe và đã đưa cho ông Hồ Văn C. là nhân viên giữ xe 1 tờ tiền có mệnh giá 1.000 đồng và 2 tờ có mệnh giá 500 đồng.

Ông C. đã không đồng ý nhận tờ mệnh giá 500 đồng. Nhân viên giữ xe nói, bây giờ không ai sử dụng tờ 500 đồng nữa và sau đó không nhận tiền giữ xe và để ông D. ra về.

Nhận được thông tin trên, Lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã tiến hành xác minh sự việc người bệnh đã phản ánh là hoàn toàn đúng sự thật.

Hiện tại đồng tiền có mệnh giá 500 đồng là do Nhà Nước Việt Nam phát hành và đang được lưu hành, việc ông C. không nhận 2 đồng tiền 500 đồng của ông D. là chưa đúng.

Trung tâm Y tế quận Sơn Trà.

Theo ông Hoài, đại diện lãnh đạo đơn vị là ông Nguyễn Cơ, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính và Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân là bà Nguyễn Thị Ngọc Phú đã xin lỗi và đã được ông D. thông cảm, chấp nhận.

Bản thân ông C. cũng nhận ra được sai lầm đã nghiêm túc kiểm điểm bản thân và chân thành xin lỗi và được ông D. chấp nhận.

“Qua sự việc trên, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tuyên truyền giáo dục cho toàn thể nhân viên y tế của đơn vị nâng cao việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm bảo đảm kỷ luật, kỷ cương, tạo sự an tâm tin tưởng và hài lòng của người dân đối với đơn vị”, ông Hoài thông tin.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP