Thể thao

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa nói gì về nợ lương cầu thủ?

Lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận đội đang chậm lương và nợ một số khoản với các cầu thủ.

CLB Thanh Hóa xác nhận nợ lương cầu thủ.


Tối 2/12, trong cuộc họp báo sau trận CLB Đông Á Thanh Hóa thắng 2/0 trên sân nhà của Khánh Hòa, ở vòng 4 V-League 2023/24, HLV Velizar Popov tiết lộ việc toàn đội đang bị nợ lương, thưởng và có thể sẽ đình công nếu không được trả tiền.

"Chúng tôi giành chiến thắng quan trọng nhưng không vui. Các cầu thủ không hài lòng vì gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính. Có một số giới hạn và sự kiên nhẫn đã hết", HLV Popov nói.

Chia sẻ với truyền thông, một lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa xác nhận đội đang chậm lương và nợ một số khoản với các cầu thủ. Hiện đội đang chậm lương 10 ngày so với quy định và sẽ cố gắng giải quyết trong tuần này.

Ngoài ra, CLB Thanh Hóa cũng đang nợ các cầu thủ tiền thưởng 1 trận thắng (khoảng 500 triệu đồng) tại V-League và tiền thưởng cho chức vô địch Cúp quốc gia từ mùa giải 2023.

Tại vòng 4 V-League 2023/2024, CLB Thanh Hóa tiếp mạch thắng ấn tượng trên sân khách khi vượt qua CLB Khánh Hòa với tỷ số cách biệt 2-0.

Đông Á Thanh Hóa luôn thi đấu tự tin trên sân khách và luôn có kết quả tốt dưới thời HLV Popov (mùa 2023, CLB Đông Á Thanh Hóa không thua trận nào khi làm khách).

Thắng vòng đấu này, thầy trò HLV Popov tiếp tục giữ mạch bất bại và tiếp cận vị trí đầu BXH của CLB Thép Xanh Nam Định.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP