Giải trí

Lan Ngọc thanh lịch, Tường Vy rực rỡ dự sự kiện

Hai diễn viên khoe nhan sắc rạng ngời, quyến rũ trong buổi họp báo tại TP HCM, tối 9/6.


Lan Ngọc trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng dự buổi công bố phát sóng phim truyền hình mới. Cô được nhiều người khen ngợi về gu thời trang thanh lịch, hiện đại.


Nữ diễn viên sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai một ca sĩ nổi tiếng, gặp nhiều sóng gió trong phim 'Nguyệt thực'.


Lan Ngọc vui vẻ tiết lộ về những scandal cô gặp phải trong phim như tin đồn bán dâm, có quan hệ yêu đương với một nhà báo... Đây là những trải nghiệm mới mẻ với Lan Ngọc vì ngoài đời cô hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chưa từng gặp tai tiếng.


Tường Vy đi sự kiện khá muộn vì bận quay phim. Người đẹp mặc áo cúp ngực, khoe vai trần nuột nà, gợi cảm. Cô đóng vai một nhà báo cá tính trong 'Nguyệt thực'.


Tường Vy rạng rỡ tạo dáng khi thấy ống kính hướng đến mình.


Diễn viên Kha Ly đảm nhiệm tuyến nhân vật phản diện, 'đối thủ' của Lan Ngọc trong phim mới.


Minh Luân vừa có dịp hóa thân thành một phóng viên thích khai thác những tin giật gân, lá cải về thế giới giải trí để lôi kéo độc giả. Trong phim, anh có nhiều pha tranh cãi căng thẳng với Lan Ngọc nhưng ngoài đời họ khá thân thiết.


Don Nguyễn rất hào hứng với vai Thắng Rose - người quản lý của Lan Ngọc.


Diễn viên Thiên Bảo bảnh bao, lịch lãm. Anh đại diện cho nhóm phóng viên chân chính, chịu khó khai thác các bài phóng sự, điều tra để nâng cao uy tín cho tờ báo của mình.


Nghệ sĩ Đào Bá Sơn đảm nhiệm nhân vật tổng biên tập một tờ báo.


Diễn viên Hải Lý cũng tham dự buổi công bố phát sóng phim truyền hình mới.


Nhà văn Thu Huệ - mẹ chồng diễn viên Trang Nhung đại diện Đài Truyền hình Việt Nam tới chúc mừng ê kíp đoàn phim. 'Nguyệt thực' dài 45 tập phát sóng vào 21h20 các ngày thứ hai và thứ ba hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 13/6.

Tác giả bài viết: Hương Giang - Ảnh: Phước Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP