Giải trí

Lan Ngọc lột xác, làm nữ sát thủ trong phim mới

Không còn gắn liền với những vai diễn hiền lành, diễn viên 9X theo đuổi hình ảnh đả nữ trong 'Găng tay đỏ'.


Thoát khỏi vẻ chân quê của của Nương (phim Cánh đồng bất tận), Út Thơm (phim Trúng số), Lan Ngọc lần đầu thử sức ở thể loại phim hành động. Khán giả sẽ bất ngờ về sự lột xác của cô với những pha rượt đuổi, đánh đấm và leo trèo nguy hiểm trong phim 'Găng tay đỏ'.


Trong trailer mới công bố, Lan Ngọc khôn khéo thực hiện việc ám sát tên trùm sỏ lớn tại quán bar. Với tính cách liều lĩnh, nhạy bén, cô đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc và tiếp tục được giao một nhiệm vụ mới ở quê hương Việt Nam.

Sát thủ số 7 là mật danh của Lan Ngọc trong phim. Cô lạnh lùng, ít nói nhưng rất giỏi võ. Do được đào tạo để trở thành một công cụ giết người nên mọi hành động và cuộc sống của cô rất kín đáo.

Khi trở về quê hương Việt Nam, nữ sát thủ số 7 đã có hành trình tìm lại chính bản thân mình. Cô hiểu được giá trị cuộc sống và chính nó đã biến cô từ một tâm hồn ác trở nên lương thiện.

'Găng tay đỏ' còn có sự tham gia của Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Hoàng Sơn, Trần Tuấn Lương, Linh Chi, Quốc Cường, Lâm Vinh Hải, Trang Pháp, Thanh Mỹ, Trọng Khang, Thịnh Vinh... Kịch bản phim do nhà văn Hạnh Ngộ viết và Nguyễn Tuấn Anh làm đạo diễn. Dự kiến, phim sẽ ra rạp vào ngày 2/9.

Trailer phim 'Găng tay đỏ':


Tác giả bài viết: Q.N. - Ảnh: Thu Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP