Giải trí

Lâm Vỹ Dạ: Từ lúc lấy chồng, tôi không còn niềm tin vào đàn ông

Trong trailer tập 2 của Người ấy là ai, sự xuất hiện của nữ chính là mẹ đơn thân Ngọc Anh cùng dàn khách mời gồm Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt thu hút sự quan tâm của người xem.

Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ trong chương trình 'Người ấy là ai' mang đến nhiều tiếng cười cho người xem - Ảnh: Fanpage Người ấy là ai

Xuất hiện trong chương trình, Ngọc Anh khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cô là một bà mẹ đơn thân. Nữ chính cho biết cô đến với chương trình vì muốn tìm một người đàn ông tinh tế, ấm áp sau khi trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Ngọc Anh chia sẻ cô và người cũ chia tay sau khi em bé tròn một tuổi.

Nói về lý do đường ai nấy đi, Ngọc Anh tâm sự: “Bạn ấy thuộc giới tính thứ ba. Tôi rất thương bạn ấy vì trong suốt những năm cấp ba, bạn ấy rất rụt rè. Cho đến khi kết hôn, chúng tôi có em bé được nửa năm, bạn ấy đi du lịch hoài, cứ mỗi tháng về một lần. Và rồi tôi biết là bạn có mối quan hệ bên ngoài”. Trước những chia sẻ này, Hương Giang động viên: “Em muốn chị hãy mở lòng ra. Tại vì khi bạn bè khuyên chị đến đây, tức là họ nghĩ rằng chị xứng đáng có được hạnh phúc. Đừng bị bận tâm những vấn đề nhỏ, em rất muốn chị hạnh phúc”.

Nữ chính tham gia chương trình gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện làm mẹ đơn thân - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những chia sẻ của Ngọc Anh, tập 2 Người ấy là ai còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của bộ ba khách mời Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức. Khi bình luận về chàng trai là nhân viên quản lý shop quần áo nữ, Lâm Vỹ Dạ cho rằng anh thuộc giới tính thứ ba mặc cho ông xã cô quả quyết chàng trai này độc thân. Giải thích về sự lựa chọn của mình, nữ diễn viên nói: “Người quản lý một shop đồ nữ, mỗi ngày tiếp xúc với nữ thế nào cũng bị nữ”. Suy luận của cô bị Trấn Thành phản pháo thiếu logic. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt lên tiếng: “Bởi vậy em non lắm em ơi” khiến khán giả được phen cười không ngớt

Dàn khách mời trong chương trình Người ấy là ai - Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác, Trấn Thành cho rằng những chàng trai chỉn chu thường sẽ độc thân vì còn thời gian dành cho riêng mình. Nam danh hài khẳng định những người lấy vợ rồi thường sẽ mập lên. Trước chia sẻ này, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng bênh vực: “Ôi, chồng em ốm mà, chỉ có anh ăn nhiều anh mập thôi”. Ông xã của Hari Won bức xúc: “Em không thể khen chồng em bằng cách chê chồng người ta được. Em lớn rồi em tỉnh táo lại đi Dạ”.

Đặc biệt, những màn công kích giữa Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức khiến khán giả liên tục bật cười. Điển hình là khi nói: “Những người có gia đình thường có nụ cười không tự nhiên”, lập tức Anh Đức bị bạn gái cũ phản pháo: “Chồng tôi không cười là do râu che hết rồi. Biết tại sao ngày xưa ế và bây giờ cũng ế không?” khiến “Ba Đù” câm nín không nói nên lời.

Trong chương trình, mặc dù đưa ra nhiều bình luận khác nhau nhưng Lâm Vỹ Dạ thường giơ bảng giới tính thứ ba cho các chàng trai. Điều này khiến Anh Đức không khỏi thắc mắc: “Ủa Dạ, từ nãy tới giờ bộ chương trình chỉ phát cho em một cái bảng thôi hả?”. Lập tức, bà xã Hứa Minh Đạt lên tiếng giải thích: “Không phải. Em không hiểu vì sao từ khi lấy chồng em không còn niềm tin với đàn ông nữa. Trong mắt em chỉ có mình chồng em là màu xanh lá thôi, còn lại em thấy tím hết. Em không tin đàn ông trên đời này nữa”. Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả trong trường quay được phen cười không ngớt.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Lâm Vỹ Dạ , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP