Giải trí

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc bất chấp đả kích 'đóng ma không cần hóa trang'

Ngôi sao Đài Loan tự tin xuất hiện với gương mặt không trang điểm, tóc bới cao trông trẻ trung, duyên dáng.

Lâm Tâm Như hôm 23/6 chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô vào bếp làm bánh. Nữ diễn viên tiết lộ, cô muốn tự mình làm đồ ăn vặt đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh cho con gái "Cá Heo Nhỏ". Nàng "Hạ Tử Vy" không quên khoe sản phẩm của mình, kèm theo lời tâm sự: "Lâu rồi tôi không thử làm bánh quy, kết quả vẫn rất tốt. Vì sức khỏe của con, tôi luôn kiên trì tự tay nấu nướng".

Trong loạt ảnh được đăng tải, Lâm Tâm Như để mặt mộc, trang phục ở nhà khỏe khoắn, tóc bới cao, trông trẻ trung và xinh tươi, bất chấp tuổi 42. Nhiều khán giả khen ngợi nữ diễn viên trông trẻ trung hơn tuổi thực. Trong khi đó, một số fan khuyến khích Lâm Tâm Như nên dành thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi hợp lý để làn da không bị "lão hóa".

Lâm Tâm Như khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.


Lâm Tâm Như bị đả kích nghiêm trọng sau khi loạt ảnh "xấu" cô dự sự kiện ở Thượng Hải bị đăng tràn lan trên mạng. Bức hình thiếu ánh sáng đã khiến dung nhan của cô trở thành "thảm họa". Mặc dù bị chê bai, phản ứng của mỹ nhân Đài Loan vẫn rất tích cực: cô lên tiếng bênh vực ê-kíp thay vì đổ lỗi cho họ không chủ động ngăn chặn "ảnh bẩn", đồng thời "bày tỏ mong muốn mọi người dành cho nghệ sĩ những lời nhận xét mang tính xây dựng và tích cực hơn.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Lâm Tâm Như , mặt mộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP