Xã hội

Làm rõ vụ shipper bị khách hàng đánh gãy hai tay

Anh L.A.Đ. (24 tuổi, shipper) cho biết, trong lúc giao hàng, anh đã bị vợ chồng khách hàng dùng túyp sắt, ghế đánh gãy cả 2 tay.

Chia sẻ với báo Dân Trí ngày 18/2, anh L.A.Đ. (24 tuổi, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi), làm shipper (người giao hàng), cho biết đã trình báo công an về việc bị khách hàng đánh gãy tay. Thương tích quá nặng buộc anh Đ. phải ra Tp.Đà Nẵng điều trị.

Theo anh Đ., ngày 17/2, anh nhận với chủ hàng để giao đơn hàng là 2 cây hoa có giá 230.000 đồng cho ông T.Đ.N. (ở xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa). Khoảng 11h cùng ngày, anh Đ. đến nhà ông N. giao hàng nhưng ông này không nhận.

Lúc này, anh Đ. lấy điện thoại gọi cho người bán hàng để thông báo sự việc và đưa điện thoại cho ông N. trao đổi với người bán. “Thời điểm này, tôi thấy giữa ông N. và shop bán 2 cây hoa đỗ quyên có lời qua tiếng lại. Chừng 10 phút sau thì cuộc gọi kết thúc. Khi đưa điện thoại cho tôi, ông N. tỏ vẻ rất bực tức”, anh Đ. kể lại.

Sau đó, anh Đ. nói với ông N. nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để anh giao lại nơi làm việc và hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. “Tôi chỉ nói vậy thôi, ông N. nói lại: “Mày có tin là tao đánh mày luôn không”. Tôi tiếp tục nói mình chỉ là người giao hàng và làm đúng trách nhiệm khi khách không nhận hàng thì phải thu tiền phí để hoàn trả đơn hàng”, anh Đ. kể.

Cũng theo anh Đ., lúc này, ông N. đá mạnh vào người anh, sau đó dùng tay đấm liên tiếp và dùng bình hoa đập vào đầu anh. Bức xúc vì vô cớ bị đánh, anh Đ. phản ứng để tự vệ, ông N. hô lớn, người vợ liền chạy ra kéo cửa cổng. Sau đó người chồng dùng tuýp sắt, vợ dùng hai ghế inox thay nhau đánh vào người anh Đ.. Rất may anh Đ. mang mũ bảo hiểm nên không bị chấn thương nặng ở phần đầu.

Bị đánh, anh Đ. ôm đầu né tránh rồi tìm cách chạy đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo sự việc. “Việc vợ chồng ông Nhạt dùng hung khí đánh tôi, rất nhiều người dân gần đó chứng kiến. Lúc đang lẩn trốn trong nhà người dân, tôi nghe ông N. vác dao đi tìm. Sợ nguy hiểm tính mạng nên tôi tìm cách thoát ra, chạy đến công an xã trình báo sự việc”, anh Đ. nói thêm.

Ngay sau đó, Công an xã Nghĩa Lâm (huyện Tư Nghĩa) đã đến nhà ông N. và mời ông này xuống trụ sở công an xã làm việc, lấy lời khai.

Về phần anh Đ., sau sự việc anh đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Anh được kết luận gãy đầu dưới thân xương trụ tay phải, gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khủyu xương trụ trái.

Thấy chấn thương ở tay khá nặng, người thân đã đưa anh Đạt ra Bệnh viện Quân y C17 (Tp.Đà Nẵng) để tiếp tục điều trị. Tại đây bác sĩ thông báo cả hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn nên sẽ mổ sắp lại xương và cố định lại phần xương bị gãy.

“Đến bây giờ tôi vẫn không thể hiểu câu chuyện rất nhỏ mà tại sao hai vợ chồng ông N. lại đánh tôi dã man đến vậy. Tôi chỉ là người đi giao hàng, có nói qua nói lại với ông N. nhưng dừng lại ở trao đổi về thu phí hoàn trả hàng, không có lời lẽ xúc phạm nào cả”, anh Đ. chia sẻ với Tiền Phong.

Công an huyện Tư Nghĩa cho biết, vụ việc đang được điều tra. Công an đã làm việc, lấy lời khai ban đầu của các bên liên quan và chờ kết quả giám định thương tật của anh Đ. để có cơ sở xử lý các bước tiếp theo.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP