Pháp luật

Làm rõ vụ nam thanh niên sàm sỡ nhiều nữ sinh trên đường

Lợi dụng lúc đầu giờ sáng và đầu giờ chiều là thời gian các em học sinh đi học, T. điều khiển xe mô tô bám theo các nữ sinh rồi thực hiện hành vi sàm sỡ.

Ngày 13/11, Công an thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, Tây Ninh cho biết đang lập hồ sơ xử lý đối tượng H.T.T (SN 1992, ngụ ấp Thạnh Tân, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) để điều tra về hành vi sàm sỡ nhiều nữ sinh.

Trước đó, ngày 11/11/2023, Công an thị trấn tiếp nhận tin báo của một trường THPT trên địa bàn về việc nhiều nữ sinh của trường bị một nam thanh niên chạy xe mô tô bám theo và có hành vi sàm sỡ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị trấn Tân Biên vào cuộc điều tra, xác minh, đến ngày 12/11 đã xác định được đối tượng và mời H.T.T đến làm việc.

Tại cơ quan công an, T. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cho biết trong 2 ngày 10 và 11/11, lợi dụng lúc đầu giờ sáng và đầu giờ chiều là thời gian các em học sinh đi học, T. điều khiển xe mô tô bám theo các nữ sinh rồi thực hiện hành vi sàm sỡ nhiều học sinh trên đường rồi bỏ chạy.

Hiện công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: T.M

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sàm sỡ , tây ninh , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP