Xã hội

Làm rõ vụ 2 thanh niên tử vong trong bồn nước

Theo Báo Tin Tức, ngày 19/10, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng đang tổ chức khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc 2 thanh niên tử vong nghi do điện giật khi sửa chữa bồn nước.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Dương T. (24 tuổi) và Lê Viết H. (23 tuổi) cùng ngụ thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: TTXVN

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 18/10, anh T. và anh H. được một người dân ở thôn Thanh Long, xã Long Hà, huyện Phú Riềng thuê sửa bồn nước phía sau nhà.

Thời điểm 2 người sửa bồn nước, trong bồn đang có máy bơm điện. Khoảng 15 phút sau, không nghe thấy động tĩnh gì, chủ nhà ra kiểm tra thì phát hiện anh T. và anh H. đã tử vong trong bồn nước.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Phú Riềng đã thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 11/10, cơ quan chức năng huyện Phú Tân (Cà Mau) bàn giao thi thể ông T.V.Đ. (54 tuổi, ngụ xã Tân Phú) cho gia đình lo hậu sự. Theo nhận định của cơ quan điều tra, nạn nhân tử vong có thể do bị điện giật.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, người dân xã Phú Tân phát hiện một chiếc vỏ lãi (gần giống xuồng máy) trôi dưới sông tại ấp Nhà Máy B. Kiểm tra xung quanh, một người phát hiện thi thể ông Đ. nên điện báo công an.

Tại hiện trường, ông Đ. nằm chết trong tư thế úp mặt xuống nước. Cạnh thi thể có bình ắc-quy kết nối với dụng cụ kích điện để bắt tôm cá.

Kiểm tra thi thể nạn nhân, công an phát hiện vết cháy sém trên bắp tay, nghi do điện giật.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP