Giáo dục

Làm rõ nguyên nhân trẻ mầm non bị bầm tím người sau khi tan trường

Sau khi đón con từ trường Mầm non Nobel ở huyện Yên Định (Thanh Hóa), phụ huynh tá hỏa khi phát hiện vết bầm tím khắp cơ thể bé trai.

Ngày 8/10, bà Nguyễn Thị Khuyên, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Yên Định (Thanh Hóa), xác nhận, đơn vị đang yêu cầu Trường mầm non Nobel Yên Định (ở TT.Quán Lào, huyện Yên Định) báo cáo sự việc một bé trai 2 tuổi bị bầm tím khắp người sau khi tan trường.

Hiện phía nhà trường đang phối hợp với phụ huynh học sinh để xác định cụ thể nguyên nhân vì sao trẻ bị bầm tím, xảy ra ở thời điểm nào, có phải ở trường học hay không.

Vết bầm tím trên vai và tay bé trai



Theo phản ánh của bà Hoàng Băng Tuyết (50 tuổi, trú xã Yên Trường), bà phát hiện ra cháu nội của bà là N.H.P.M (2 tuổi) bị bầm tím khắp người sau buổi học ngày 4/10.

Khoảng 16h ngày 4/10, giáo viên quản lý lớp cháu M. gọi điện thoại báo cho bố mẹ cháu đến đón con, khi đó giáo viên cũng cho biết cháu bị bầm tím ở vùng tay và vai trái, nhưng không rõ xảy ra ở thời điểm nào.

Sau khi đón cháu M. về nhà, gia đình tiếp tục phát hiện cháu có nhiều vết thâm khác ở lưng.

"Trước khi đến lớp ngày 4/10, gia đình có thay quần áo cho cháu để đi học thì cháu vẫn bình thường, không có vết thâm nào trên người. Gia đình khẳng định, cháu bị bầm tím như vậy là xảy ra ở trường, chúng tôi đã làm đơn đề nghị nhà trường xác minh, làm rõ trách nhiệm của giáo viên quản lý lớp", bà Tuyết nói.

Cũng theo bà Tuyết, ngày 7/10, giáo viên phụ trách lớp cháu M. đã đến gia đình hỏi thăm và xin lỗi. Tuy nhiên, nhà trường vẫn chưa xác định việc cháu bị bầm tím là xảy ra ở trường.

Tác giả: Lương Diễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP