Giáo dục

Làm rõ clip nam sinh lớp 9 bị bạn học bắt ăn đất rồi quay video

Ngoài bị ép ăn đất, nam sinh còn bị ép hút hai điếu thuốc lá và “phải nuốt khói thuốc”, sự việc đang gây bức xúc dư luận.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 22/10, cơ quan chức năng cho biết, đang tiếp tục làm rõ vụ việc một nam học sinh lớp 9, Trường THCS Anh Xuân (huyện Nam Đàn, Nghệ An) bị bắt ép ăn đất, hút thuốc lá.

Nạn nhân được xác định là em H.Đ - học lớp 9D, Trường THCS Anh Xuân.

Hình ảnh nam sinh bị ép ăn đất. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

Trước đó, đoạn video đang lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một nam sinh bị ép buộc ăn đất. Trong video, có thể nghe thấy tiếng quát tháo của một thanh niên yêu cầu nạn nhân bốc đất bỏ vào miệng. Mặc dù nạn nhân nhiều lần bị nghẹn và nôn khan, nhưng vẫn bị ép phải tiếp tục ăn đất. Kẻ ép buộc còn liên tục hỏi "ngon không?", "nót” (nuốt đi), và yêu cầu nạn nhân ăn đến khi nào no thì thôi. Nam sinh bị đe dọa sẽ nguy hiểm đến tính mạng nếu dám nhả đất ra.

Đáng chú ý, trong video cũng có tiếng nói "thôi tha cho nó", nhưng một giọng nói khác vẫn kiên quyết "không tha" và tiếp tục ép buộc nạn nhân ăn đất. Không chỉ bị ép ăn đất, nam sinh này còn bị buộc phải hút hai điếu thuốc lá và "phải nuốt khói".

Hiện tại, cơ quan chức năng xã Nam Anh và huyện Nam Đàn đang tiến hành làm việc với một học sinh lớp 9 và một nam sinh lớp 11 (cùng ngụ tại xã Nam Anh) để điều tra về vụ việc.

Sau sự việc, em Đ. đã được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Chiều cùng ngày, Ban giám hiệu Trường THCS Anh Xuân cùng các thầy cô giáo đã đến thăm hỏi và động viên em.

Báo Sức khỏe & Đời sống dẫn lời một lãnh đạo xã Nam Xuân cho hay, sự việc xảy ra từ vài ngày trước và lực lượng chức năng nắm được thông tin ban đầu. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến việc này, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn xác minh, làm rõ và có báo cáo cụ thể sự việc.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: quay video , nam sinh lớp 9 , nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP