Giới trẻ

Làm cơm cho chồng đưa đi làm, bà nội trợ chia sẻ trên mạng, chị em tranh cãi kịch liệt khi phát hiện chi tiết không ngờ này

Nhiều người lên tiếng chê nhưng có người lại nhìn nhận ở góc độ khác.

Dân văn phòng đưa cơm đi ăn buổi trưa là điều không hiếm. Nhiều người xem đây là cách để có những bữa ăn đủ dinh dưỡng mà không lo thực phẩm bẩn. Với cánh mày râu thì chủ yếu vợ sẽ chuẩn bị các túi cơm để mang đi làm. Mỗi người sẽ có một cách chuẩn bị khác nhau, món ăn khác nhau và chế độ dinh dưỡng khác nhau.

Mới đây, một người vợ chia sẻ hình ảnh về cơm trưa chuẩn bị cho chồng. Người này cho biết, từ lúc cưới nhau đã hơn 2 năm nhưng 3 ngày nay mới làm cơm trưa cho chồng mang đi làm. Người này cho rằng việc chuẩn bị cơm cũng là một thú vui mới. Bên cạnh đó, chồng cũng thích vì không phải đi giữa nắng ra ngoài ăn cơm bụi, an toàn cho sức khỏe hơn. Khi thấy vợ chuẩn bị cơm chồng cũng hi vọng duy trì phong độ đến hết tuần để có thể được tận hưởng những bữa cơm ngon an toàn.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh được đăng tải, chị em đã tranh cãi về hình thức và thành phần suất cơm chuẩn bị cho chồng. Theo đó, người vợ này chuẩn bị các món đơn giản chứ không phải món phức tạp thịt cá... Thay vào đó là cơm nắm, cơm cuộn xếp chồng cũng hoa quả tươi. Nhìn qua trông hấp dẫn nhưng nhiều chị em lại chê khi cho rằng hình thức không đẹp.

"Nhìn sắp xếp lộn xộn thế, chẳng ngon gì cả. Bạn nên chia thành cơm, đồ ăn, trái cây riêng. Cho trái cây vào cơm đến trưa là bốc mùi ngay", một người nói.

Có người nhận xét: "Cơm trưa gì mà toàn rau với cơm, không thấy thịt cá ở đâu vậy. Bạn làm thế này chồng thiếu chất đạm, thừa chất xơ đấy".

Trong khi người khác lại cho rằng, quan trọng là chồng thích và ăn hết chứ mỗi người có cách chuẩn bị khác nhau.

"Mỗi nhà có một cách chuẩn bị đồ ăn khác nhau, không ai giống ai. Tại sao mọi người cứ thích kiểu áp đặt về hình thức và dinh dưỡng, miễn sao chồng không chê bai là được rồi", một người nêu quan điểm.

Một người khác cho rằng: "Tất cả để thế này vẫn được cơ mà, có sao đâu. Miễn sao gia đình bạn ấy cảm thấy hài lòng là ổn rồi".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP