Giới trẻ

Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau hung hãn tại Nghệ An

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh hai nữ sinh túm tóc, giằng co nhau trước sự chứng kiến và can ngăn của đông đảo bạn bè.

Sự việc được cho rằng xảy ra trên địa bàn huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vào ngày 21/12. Theo đó hai nữ sinh ẩu đả trong clip được nhận định đều là học sinh của trường THCS Diễn Bích (huyện Diễn Châu).

Trước sự chứng kiến và cười đùa của hàng chục bạn bè, hai nữ sinh này túm tóc nhau, dùng tay chân đấm đá đối phương. Mặc dù xung quanh có rất đông bạn bè của cả 2 nữ sinh này nhưng không hiểu sao rất lâu sau mới có người vào can ngăn.

Clip: Nữ sinh đánh nhau trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. (Nguồn: FB Nghệ An).

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần tỏ ra không đồng tình với những hành động của 2 nữ sinh này cũng như những người chứng kiến.

Facebooker Thám Tử Ex bình luận: "Khó hiểu với những người đứng xung quanh, sao không ngăn cản nhỉ? Cứ đặt trường hợp 2 người đánh nhau là chị hoặc em gái mình vào khuyên can đi. Xem thế có gì vui chứ".

"Giáo dục giờ sao nó cứ sao sao ấy nhỉ. Tích cực thì ít mà tiêu cực ngày càng nhiều. Toàn thấy mấy vụ được ít tuổi mà yêu đương rồi con này thằng kia nhảy vào đánh nhau loạn xạ. Thật là một báo động đáng buồn cho thế hệ trẻ của việt nam" - bạn Sống Ẩn Dật chia sẻ.

Tác giả bài viết: Thành Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP