Tin địa phương

Lại thêm một hành động đẹp ở 'Thành phố đáng sống'

Nhặt được chiếc túi xách trong đó có tài sản hàng chục triệu đồng, một tài xế xe taxi ở Đà Nẵng đã mang đến tận khách sạn trả lại cho du khách. Được cảm ơn một số tiền, tài xế này bèn đem giúp người nghèo.

Câu chuyện về người tài xế taxi tên Võ Cường trả lại tài sản hơn 30 triệu cho du khách bỏ quên trên xe một lần nữa lại khơi lên những điều tốt đẹp ở thành phố Đà Nẵng.

Câu chuyện về anh Cường trả lại tài sản cho du khách xảy ra vào tối ngày 26/8/2017 nhưng mới được cư dân mạng ở đây chia sẻ rầm rộ trong những ngày vừa qua. Tối hôm ấy, anh Cường lái xe chở khách là du khách đến Đà Nẵng để đi du lịch. Sau khi khách về tới khách sạn nghỉ ngơi thì có phát hiện để quên một túi xách màu đen, trong đó có hơn 20 triệu đồng tiền mặt cùng điện thoại IPhone 7 trị giá hơn 10 triệu đồng.

Tài sản của khách bỏ quên trên xe được anh Cường cẩn thận kiểm tra.

Khi khách gọi điện đến thì anh Cường kiểm tra mới phát hiện khách để quên tài sản trên xe, mặc dù trước đó anh đã nhắc khách kiểm tra kỹ hành lý trước khi xuống xe. Sau khi biết địa chỉ của khách, anh Cường đã chạy tới tận nơi trao trả lại tài sản.

Xúc động trước tấm lòng và hành động của anh Cường, chủ nhân bị mất tài sản đã phải thốt lên: "Công nhận người dân Đà Nẵng thật tốt, nếu ở nơi khác thì chưa chắc đã được nhận lại tài sản. Đà Nẵng thực sự là thành phố đáng sống!". Nghe những lời của du khách như vậy, anh Cường cũng cảm thấy tự hào vì mình là công dân của thành phố này, tự hào vì góp một phần nhỏ để làm đẹp thêm cho thành phố trong mắt du khách từ khắp nơi.

Anh Cường mang tài sản đến tận nơi trả lại cho du khách.

Một cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một thángMột cốc vào buổi sáng = giảm 1 cân mỡ hàng ngày! Giảmđến 20 cân một tháng Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này!Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này! thứ này khiến mọi người giảm cân! Lưu ý, bạn bắt đầu giảm cân đến 1 kg mỗi ngàythứ này khiến mọi người giảm cân! Lưu ý, bạn bắt đầu giảm cân đến 1 kg mỗi ngày

Chưa hết, sau khi được nhận lại tài sản, những du khách này đã gửi anh Cường 1 triệu đồng để cảm ơn. Dù anh không muốn nhận nhưng trước sự nhiệt tình của khách, anh Cường nhận và phát tâm mang đến giúp bà con nghèo.

Được biết, anh Cường cũng thường xuyên tham gia vào những chuyến thiện nguyện ở nhiều nơi, giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Một tấm lòng như người tài xế không tham của rơi này thật sự đáng quý.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP