Pháp luật

Lại phát hiện 80 thanh niên 'dính' ma túy trong bar ở Biên Hòa

Kiểm tra 218 khách trong quán bar H5 ở Biên Hòa, Đồng Nai, có 80 thanh niên cả khách và nhân viên quán dương tính với ma túy.

Ngày 14-1, hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát bảo vệ - cơ động Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an thành phố Biên Hòa bất ngờ ập vào Nhà hàng bia (số K30, đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất) kiểm tra.

Nhà hàng này thường được gọi là quán bar H5, do Công ty TNHH Một thành viên thương mại Hoàng Năm quản lý.

Thời điểm công an kiểm tra có hàng trăm khách trong quán - Ảnh: B.A.

Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, trong quán có 218 người là khách chơi và nhân viên phục vụ tại quán bar, trong đó nhiều người có biểu hiện sử dụng ma túy.

Tuy nhiên, khi lực lượng công an ập vào thì những người này đã ném ma túy xuống sàn để tẩu tán.

Nhiều thanh niên trong độ tuổi 18-25 có mặt tại quán - Ảnh: B.A.

Lực lượng công an đã phân loại đối tượng và tổ chức khám xét tại chỗ, thu giữ 2,5 viên thuốc lắc, 1 gói ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng cỏ và 2 dao bấm bị ném vương vãi dưới nền nhà.

Sau đó, lực lượng công an đã đưa toàn bộ 218 khách và nhân viên phục vụ tại quán về trụ sở Công an Biên Hoà để lấy mẫu test nhanh.

Kết quả cho thấy có 80 người gồm 69 nam, 11 nữ (trong đó có 4 nhân viên quán) dương tính với chất ma túy và những người này đã bị tạm giữ để tiếp tục làm việc.

Sau khi sàng lọc, 18 người sử dụng ma túy không có chỗ ở rõ ràng nên đã được lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc, số còn lại bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào ngày 31-12-2017, lực lượng chức năng cũng tiến hành kiểm tra, phát hiện tại quán bar H5 có 132 người, trong đó có 27 nữ, dương tính với chất ma túy và sau đó bị lập biên bản xử lý hành chính.

Lực lượng chức năng đưa các đối tượng về trụ sở Công an thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) để xử lý - Ảnh: B.A.

Tác giả: A.L

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP