Số hóa

Kính thực tế ảo của Apple sẽ ra mắt tại WWDC vào tháng 6 tới

Kính thực tế ảo, khả năng cao có tên gọi là Reality Pro của Apple dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới đây với mức giá có thể lên đến 3.000 USD, bao gồm màn hình 4K kép và nhiều camera chức năng....

Apple có thể đang thu hẹp thời gian ra mắt kính thực tế ảo vốn rất được trông đợi của mình. Các nguồn tin của Bloomberg cho biết chiếc kính thực tế ảo này sẽ được ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) vào tháng 6. Thiết bị, có thể được gọi là Reality Pro, dự kiến ​​sẽ ra mắt không chính thức vào tháng 4 tới nhưng được cho là cần thêm thời gian phát triển để giải quyết các vấn đề về phần cứng và phần mềm. Công ty đã từ chối bình luận, nhưng phần cứng có thể xuất xưởng vào cuối năm nay.

Kính thực tế ảo của Apple sẽ ra mắt tại WWDC vào tháng 6 tới.

Kính thực tế ảo này được cho là có mức giá khá cao, lên tới 3.000 USD. Tin đồn cho thấy nó có thể bao gồm màn hình 4K kép và nhiều loại camera cho phép theo dõi nâng cao và nhập liệu không cần bộ điều khiển. Kính cũng có bộ xử lý M2 vượt trội so với chip di động trong các thiết bị đeo AR và VR độc lập khác.

Nền tảng cơ bản được sử dụng trong kính thực tế ảo này là xrOS, được cho là bao gồm giao diện kiểu iOS dựa trên các thao tác chụm ngón tay và ra lệnh bằng giọng nói để tương tác. Sẽ có sự nhấn mạnh về sức khỏe cũng như các phiên bản nâng cấp của trải nghiệm quen thuộc, chẳng hạn như hình đại diện toàn thân trong các cuộc gọi FaceTime. Bạn thậm chí có thể có một cách dễ dàng để tạo ra các ứng dụng bằng Siri.

Apple cũng đang phát triển một chiếc kính thực tế ảo với giá phải chăng hơn, chỉ khoảng 1.500 USD.

Mô hình ban đầu này được cho là nhằm vào những người sáng tạo và những người đam mê công nghệ. Vệc ra mắt tại WWDC sẽ giúp các nhà phát triển hiểu được công nghệ ngay khi nó được công khai. Tuy nhiên, các tin đồn cũng cho thấy Apple đang phát triển một chiếc kính thực tế ảo giá cả phải chăng hơn, gần với mức giá 1.500 USD với Quest Pro. Thiết kế dễ tiếp cận hơn đó có thể không xuất hiện trước năm 2024, nhưng nó gợi ý về một chiến lược dài hạn để làm cho công nghệ thực tế ảo hỗn hợp của công ty trở nên dễ tiếp cận hơn.

Tác giả: Đỗ Huệ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: kính thực tế ảo , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP