Thế giới

Kinh hoàng cảnh xe bồn phát nổ ở Trung Quốc khiến gần 200 người thương vong

Khi đang di chuyển trên cao tốc, chiếc xe bồn chở dầu bất ngờ phát nổ và lao vào các khu nhà dân khiến 166 người bị thương, 18 người chết.

Tờ China Daily đưa tin, vụ tai xảy ra vào 16h40 ngày 13/6 (giờ địa phương) trên đường cao tốc bên ngoài thành phố Ôn Lĩnh (Wenling), tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo đó, một chiếc xe bồn chở dầu đang chạy trên cao tốc ngoại thành phố Ôn Lĩnh thì bất ngờ phát nổ và lao về các khu nhà dân.

Chiếc xe bồn bất ngờ phát nổ khi đang chạy trên cao tốc. Ảnh: Tân Hoa xã)

Đoạn phim từ Đài CGTN của Trung Quốc công bố cho thấy, một quả cầu lửa lớn bốc lên sau đó gây ra tiếng nổ lớn làm nhiều người la hét sợ hãi. Sau vụ nổ, một mảnh vỡ của chiếc xe bắn lên trời và rơi trúng tòa nhà gần đó.

Vụ nổ khiến nhiều tòa nhà và xí nghiệp xung quanh đổ sập, hàng chục chiếc xe con gần hiện trường bị bốc cháy. Lực lượng cấp cứu đã có mặt để giải cứu người mắc kẹt bên dưới các đống đổ nát. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

Nhiều tòa nhà bị đổ sập. (Ảnh: China News)



Tính tới 23h ngày 13/6, có tổng số 166 người bị thương, 18 người chết liên quan tới vụ việc. Tuy nhiên, số lượng thương vong có thể sẽ còn tăng lên khi công tác cứu hộ vẫn đang diễn ra.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xe bồn phát nổ , kinh hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP