Số hóa

Kiêng dè Bphone, Asus chỉ bán Zenfone 4 bản giá rẻ tại Việt Nam

Nhận thấy sự khó khăn ở phân khúc cận cao cấp, Asus chỉ tập trung phân phối các dòng máy giá rẻ ở Việt Nam như Zenfone 4 Max Pro giá 4,99 triệu đồng.

Asus vừa ra mắt 6 phiên bản khác nhau của thế hệ smartphone Zenfone 4. Trong đó, Zenfone 4 Max và Max Pro thuộc phân khúc giá rẻ, pin lâu. Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro tập trung vào khả năng chụp ảnh Selfie, trong khi Zenfone 4 và 4 Pro là những máy cao cấp có cấu hình mạnh. Đáng chú ý là tất cả 6 phiên bản của Zenfone 4 đều có camera kép.

Đại diện Asus cho biết hãng sẽ chỉ tập trung phân phối các sản phẩm giá rẻ như Zenfone 4 Max, Max Pro và Selfie. Phiên bản cận cao cấp như Zenfone 4 có giá khoảng 10 triệu đồng sẽ về với số lượng hạn chế do phân khúc này đang cạnh tranh rất "khốc liệt", trong khi Zenfone 4 Pro sẽ không được bán. Phân khúc cận cao cấp cũng là phân khúc mà Bphone của BKAV vừa tham gia thị trường.

Zenfone 4 Max Pro sẽ là phiên bản đầu tiên về Việt Nam với chương trình đặt hàng trước kèm bộ quà tặng vào đầu tháng 9, giá bán dự kiến là 4,99 triệu đồng. Máy có camera kép với khả năng chụp góc rộng 120 độ, dung lượng pin 5000 mAh, cấu hình gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, màn hình 5.5 inch HD.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Zenfone 4 , Asus , thị trường , Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP