Thể thao

Kiatisuk tính chiêu mộ thủ thành Văn Lâm về HA Gia Lai

Tờ Idoojung (Thái Lan) cho hay HLV Kiatisuk tính chiêu mộ thủ thành Văn Lâm về CLB HAGL

Tờ Idoojung số ra ngày hôm nay đã đề cập tới kế hoạch chuyển nhượng của HLV Kiatisuk ở CLB HAGL. Trong đó, đáng chú ý, tờ báo này cho hay Zico Thái đang tính đưa thủ thành Văn Lâm về nước.

Báo giới Thái Lan đưa tin HLV Kiatisuk tính chiêu mộ Văn Lâm

Nhật báo thể thao của Thái Lan viết: "Cựu HLV đội tuyển Thái Lan, Kiatisuk đang có sự chuẩn bị mạnh mẽ để tăng cường sức mạnh cho HAGL, với tham vọng giành vé dự AFC Champions League mùa giải tới.

Mới đây, có thông tin cho rằng HLV Kiatisuk đang tính chiêu mộ thủ thành Văn Lâm của CLB Muangthong United để gia cố hàng phòng ngự. Tương lai của thủ thành người Việt Nam lại là chủ đề bàn tới sau khi bị loại khỏi trận đấu mới đây của Muangthong United.

Chưa rõ lý do vì sao dẫn tới quyết định này của CLB Thái Lan. Không biết Văn Lâm có dính chấn thương hay không. Ở thời điểm này, HAGL vẫn thiếu đi thủ môn đẳng cấp, có kinh nghiệm để làm chỗ dựa cho đội bóng.

Văn Lâm chắc chắn là câu trả lời tốt cho HLV Kiatisuk ở thời điểm này và anh hoàn toàn có thể là thương vụ đáng mong đợi của Zico Thái ở V-League".

Trước Văn Lâm, báo giới Thái Lan từng đồn thổi HLV Kiatisuk muốn chiêu mộ thủ thành số 1 Thái Lan, Kawin Thamsatchanan. Mặc dù vậy, sau đó, ông đã lên tiếng phủ nhận thương vụ này. Bản thân Kawin Thamsatchanan đang ở rất gần CLB Port khi hai bên đang đàm phán trong thời gian qua.

Văn Lâm từng có thời gian khoác áo CLB HAGL trong quá khứ

Trong quá khứ, Văn Lâm từng có thời gian ăn tập ở HAGL khi mới trở về Việt Nam. Mặc dù vậy, sau đó, người gác đền này đã không trụ lại được CLB phố Núi. Tên tuổi của Văn Lâm chỉ được biết đến khi thủ thành này tới khoác áo CLB Hải Phòng, trước khi gia nhập Muangthong Uniter.

Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với HAGL, Văn Lâm cho biết: "Tôi ký hợp đồng vào HAGL vào năm 2010. Đây là CLB cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi rất vui khi có mặt ở đó. Tuy nhiên, mọi thứ ở HAGL thực sự khó khăn, giống như khi tôi tìm kiếm hợp đồng chuyên nghiệp tại Nga.

Nhưng khi chuyển sang Lào thi đấu cho CLB Hoang Anh Attapeu, tôi không biết một ai cả. Tất cả mọi thứ như văn hóa, cách sống, ngôn ngữ... đều khác biệt với tôi. Đó là quãng thời gian tuyệt vọng của tôi. Tôi từng nghĩ tới chuyện từ bỏ".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: văn lâm , Kiatisuk , HA Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP