Thể thao

Kiatisak lên tiếng về khả năng ngồi "ghế nóng" tuyển Việt Nam

HLV Kiatisak lần đầu lên tiếng về khả năng ngồi "ghế nóng" tuyển Việt Nam, để ngỏ khả năng làm việc ở nước ngoài sau khi chia tay Port FC.

Trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình ThaiRath ngày 25/9, HLV Kiatisak cho biết: "Hiện tại tôi đang tập trung cho việc hoàn thành tấm bằng AFC Pro-license và cũng chưa hề bàn bạc gì với LĐBĐ Việt Nam về việc làm HLV trưởng nhưng lại có nhiều thông tin về chuyện lương, thưởng.

Kiatisak để ngỏ khả năng dẫn dắt tuyển Việt Nam

"Zico Thái" chia sẻ: "Tôi chưa hề nói chuyện và thảo luận về vấn đề này với LĐBĐ Việt Nam. Những thông tin liên quan có lẽ là từ phía truyền thông của Việt Nam.

Tôi cũng có rất nhiều bạn thân là phóng viên khi thi đấu ở Việt Nam. Có lẽ họ cũng muốn ủng hộ việc tôi sang Việt Nam làm HLV. Rất nhiều phóng viên cũng đặt câu hỏi này khi gặp tôi trước đây. Tôi đều trả lời rằng mình đang huấn luyện ở Thái rồi".

Trong dịp đi sang Bali (Indonesia) để nhận thưởng HLV xuất sắc của năm, Kiatisak cũng cho biết: "Đây là sự kiện của AFF nên tôi gặp và trò chuyện rất nhiều thành viên của các nước, trong đó có lãnh đạo VFF.

Nhưng tôi chưa quyết định gì về vấn đề dẫn dắt đội nào. Hiện tại tôi đang tập trung cho việc hoàn thành tấm bằng AFC Pro-license vào cuối năm nay".

Cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan để ngỏ khả năng ra nước ngoài làm việc: "Các HLV khi đầu tư vào tấm bằng Pro-license chỉ để làm việc ở trong nước hay sao? Các HLV như Mourinho hay Pep đều có thể đi làm ở khắp nơi trên thế giới.

Hoặc sau khi chúng ta gửi cầu thủ đi tập huấn và thi đấu ở nước ngoài thì việc xuất khẩu HLV Thái thiết nghĩ cũng nên xem xét nghiêm túc hơn...".

Tác giả: Trần Thùy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP