Xe

Kia Telluride 2021 trình làng, giá từ 740 triệu đồng

Mới đây, Kia Telluride 2021 đã chính thức trình làng với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Bước sang phiên bản 2021, Kia Telluride không có quá nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc vẫn rất biết cách tăng sức hút cho mẫu SUV này của mình.

KIA Telluride 2021 vừa được giới thiệu

Nâng cấp quan trọng nhất của Kia Telluride 2021 so với bản tiền nhiệm là chức năng khởi động xe từ xa, đèn pha LED trên gói EX Premium. Hơn hết, chiếc SUV mới này sẽ được bổ sung gói trang bị ngoại thất Nightfall Edition đậm chất thể thao hướng tới những đối tượng khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe gầm cao mạnh mẽ và khác biệt.

Gói Nightfall Edition của Kia Telluride 2021 rất đáng mong đợi

Cụ thể, Gói Nightfall Edition bao gồm lưới tản nhiệt thiết kế mới, la-zăng 20 inch độc đáo đi kèm các đai ốc màu đen, cũng như thanh đỡ mui xe, tấm hãm tốc độ, cản xe mới, đèn pha LED và đèn sương mù với viền màu đen bên trong, tay nắm cửa cùng màu với thân xe…

“Telluride Nightfall Edition cung cấp một sự lựa chọn mới cho những khách hàng của chúng tôi, những người thích một cái nhìn quyết đoán và cao cấp hơn cho mẫu xe gia đình hoặc cho thám hiểm cuối tuần của họ”, Sean Yoon - Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Kia Motors America, Kia Motors North America - chia sẻ.

Được biết, gói trang bị Nightfall Edition Package có giá 1.295 USD và chỉ có trên bản cao cấp nhất SX.

Bên cạnh đó, Kia Telluride 2021 vẫn được trang bị động cơ V6 - 3.8L, mang tới công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại cao tới 355 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước mặc định hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Telluride 2021 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cũng như hệ thống an toàn cao cấp nhất của hãng xe Hàn. Theo đó, xe trang bị tới 7 túi khí, hệ thống phanh khẩn cấp, phát hiện người đi bộ....

Mẫu SUV mới này của KIA tiếp tục được cung cấp 4 phiên bản gồm LX, S, EX và SX và có giá khởi điểm từ 32.000 USD (khoảng 740 triệu) đến 53.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: KIA Telluride , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP