Xe

Kia Sportage 2019 - Động cơ mới

Hãng xe Hàn Quốc đã công bố những thông tin chính thức đầu tiên về Sportage phiên bản nâng cấp 2019 với thay đổi đáng chú ý nhất là động cơ hybrid diesel-điện 2.0L mới và một bản diesel 1.6L.

Về hình thức, ở phiên bản 2019, mẫu Sportage chỉ có một số thay đổi nhỏ, như cản trước và sau mới, cụm đèn trước và sau được thiết kế lại, đèn sương mù LED kiểu "viên đá" và thiết kế la-zăng mới (cỡ từ 16 đến 19 inch).

Kia cũng sẽ bổ dung 5 lựa chọn màu sơn mới cho Sportage, với các bản GT-Line có lưới tản nhiệt đen bóng, ốp gầm màu bạc và đen bóng, cùng ống xả kép.

Nội thất có vô lăng mới, cụm đồng hồ cải tiến và bọc da kết hợp hai màu.

Trang bị an toàn gồm các hệ thống hỗ trợ lái mới nhất của Kia, như hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, với tính năng Stop&Go, màn hình quan sát toàn cảnh xung quanh xe để hỗ trợ đỗ xe, và hệ thống cảnh báo tài xế tập trung.

Hãng xe Hàn Quốc cũng đã nâng cấp hệ thống thông tin - giải trí, với trang bị tiêu chuẩn là màn hình 7 inch và tùy chọn màn hình 8 inch không viền.

Kia chưa tiết lộ thông số kỹ thuật của hệ thống hybrid diesel-điện mang tên EcoDynamics+, ngoài việc cho biết động cơ diesel 2.0L được hỗ trợ bởi bộ pin 48V và bộ phát điện Mild-Hybrid Starter Generator. Kia khẳng định rằng hệ thống hybrid này có thể giảm 4% lượng khí thải CO2 theo tiêu chuẩn WLTP mới.

Trong khi đó, động cơ diesel ‘U3’ CRDi 1.6L sẽ thay thế bản 1.7L hiện tại, và sẽ có hai mức công suất đầu ra: 113 mã lực hoặc 134 mã lực. Bản 134 mã lực kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Kia Sportage 2019 sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào mùa thu năm nay; giá bán hiện chưa được tiết lộ.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Kia Sportage , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP