Du lịch

Khu du lịch hút khách bằng dàn người mẫu mặc bikini dưới cái lạnh -15 độ C

Một khu du lịch ở thành phố Tam Á, Trung Quốc, vấp phải sự chỉ trích từ dư luận khi thu hút khách bằng dàn người mẫu mặc bikini mỏng manh dưới cái lạnh -15 độ C.

Một khu vui chơi ở thành phố Tam Á, thuộc đảo Hải Nam, Trung Quốc vừa khai trương điểm du lịch băng tuyết mới, mô phỏng theo vùng Scandinavia với thị trấn băng giá và sân trượt vào mùa đông. Ban tổ chức mời dàn người mẫu đến từ Nga, Ukraine, Belarus và cả Trung Quốc cùng tham dự cuộc thi tài chịu lạnh trong nhiệt độ khắc nghiệt.

Dàn người mẫu mặc bikini tạo dáng trong cái lạnh xuống tới -15 độ C

Cụ thể, các cô gái xinh đẹp chỉ mặc bộ bikini mỏng manh, tạo dáng trong cái lạnh -15 độ C mà không có đồ hỗ trợ chịu nhiệt. Trong khi các người mẫu khác chỉ chịu được trung bình 20 giây thì một người đẹp đến từ Quảng Đông giành chức vô địch khi tạo dáng giữa phòng lạnh suốt 32 giây.

Tuy nhiên, cách quảng bá của khu du lịch nhanh chóng vấp phải ý kiến chỉ trích từ dư luận. Nhiều người cho rằng đó là cách làm quá mạo hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bất chấp cái lạnh, các cô gái vẫn mỉm cười rạng rỡ

Trên thực tế, trong những năm gần đây, nhiều khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Trung Quốc đều tìm cách hút khách bằng chiêu trò thuê dàn người mẫu mặc bikini đứng trong giá lạnh.

Hai người mẫu tây tạo dáng trước một tác phẩm băng đăng

Ngoài người mẫu Trung Quốc còn có các cô gái đến từ Nga, Ukraine, Belarus

Họ cùng tham dự thử thách xem ai có thể đứng tạo dáng trong phòng lạnh lâu nhất

Vui đùa cùng băng tuyết

Cuối cùng, một người mẫu đến từ Quảng Đông giành phần thắng khi đứng liên tục trong vòng lạnh suốt 32 giây

Trước đó, không ít các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Trung Quốc áp dụng chiêu trò mượn dàn người mẫu xinh đẹp mặc bikini ngoài trời tuyết để thu hút khách, nhận phải những ý kiến trái chiều từ dư luận

Các cô gái co ro trong thời tiết lạnh buốt ngoài trời

Ảnh: QQ/ News

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP