Thế giới

Không có tiền chuyển giới, chàng trai làm giả giấy tờ để cưới chồng

Ba tháng sau đám cưới, hàng xóm mới cảm thấy nghi ngờ khi thấy giọng của người vợ nghe giống đàn ông.

Theo The Coverage, chàng trai Fadholi (21 tuổi) đã kết hôn với bạn gái Ayu Puji Astutik (23 tuổi) vào ngày 19/7. Cả hai thậm chí đã đăng ký kết hôn tại Văn phòng Tôn giáo (KUA). Họ cùng sống ở Dusun Plalangan, Desa Glagahwero, Malaysia.

Ảnh cưới của cặp đôi Fadholi và Ayu.

Ayu rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, trong đó thường xuyên tham dự các chương trình do nhà thờ tổ chức. Tuy nhiên, ba tháng sau đám cưới, những người hàng xóm bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về Ayu. Họ nhận thấy giọng nói của cô giống như một người đàn ông.

Để bảo vệ danh dự của vợ, Fadholi đã xác nhận vợ mình là một phụ nữ thật sự. Không muốn giữ im lặng chuyện này, một trong những người hàng xóm đã tố cáo với KUA về câu chuyện.

Khi nhận được khiếu nại, KUA nộp báo cáo lên cảnh sát để điều tra thêm. Sau đó, cặp đôi đã bị bắt và khi thẩm vấn, Ayu vẫn một mực tuyên bố cô sinh ra là một người phụ nữ.

Tuy nhiên, cảnh sát đã không tin vào lời khai của Ayu và yêu cầu giải thích rõ ràng. Cuối cùng, dưới áp lực, Ayu phải thừa nhận rằng đã làm giả thẻ căn cước để được kết hôn với Fadholi.

Cặp vợ chồng khi bị cảnh sát bắt giữ.

Tên thật của Ayu là Syaiful Bahri. Syaiful nói rằng muốn phẫu thuật để thay đổi giới tính nhưng chi phí quá cao. "Tôi muốn trở thành phụ nữ nhưng tôi không có khả năng. Giờ tôi đang chờ đợi một phép màu", Syaiful nói.

Trong khi đó, cảnh sát trưởng địa phương cho biết cặp đôi này đã làm giả hồ sơ để kết hôn. Cô dâu thậm chí còn tuyên bố mình mồ côi nhưng điều tra cho thấy người thân của Syaiful vẫn còn và có thể liên lạc được.

Sau khi nhận được lời thú nhận, văn phòng tôn giáo đang chuẩn bị các tài liệu để hủy hỏ hôn nhân của cặp đôi. Fadholi và Syaiful sau đó cũng đã bị bắt và bị buộc tội làm giả mạo tài liệu cá nhân - tội danh có thể bị phạt 6 năm tù.

Đồng thời, họ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm với các lời khai sai sự thật và có thể bị kết án tổng cộng 7 năm tù giam.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP