Đẹp

Không chỉ minh tinh Hollywood, sao Việt cũng nhiều lần mặc lại đồ cũ

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh, á hậu Thùy Dung... đều không ngại sử dụng lại trang phục cũ vì quá yêu thích và để tránh lãng phí.

Tại Lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2018 vừa diễn ra hôm 8/5, diễn viên Cate Blanchett gây bất ngờ khi diện chiếc đầm cũ tận 4 năm trước để sải bước trên thảm đỏ danh giá. Nữ diễn viên người Australia cho biết cô muốn gửi đến thông điệp bảo vệ môi trường vì rác thải từ ngành công nghiệp may mặc đang bị loại bỏ quá mức.

Tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Á hậu 1 người Australia - Jacqueline diện một chiếc đầm nhiều lần, từ đêm chung kết đến loạt hoạt động sau đăng quang. Lý do là cô gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị trang phục đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho người chuyển giới.

Trước đây, việc nghệ sĩ Việt Nam sử dụng lại trang phục để tham dự sự kiện là điều hiếm có, còn hiện tại điều đó đã thay đổi. Á hậu Thuỳ Dung chia sẻ cô yêu thích một chiếc váy thanh lịch nên quyết định sử dụng ở hai sự kiện. Cô nhờ nhà thiết kế sửa phần hoạ tiết đính kết khác nhau giúp bản thân mới mẻ, tự tin hơn. "Với tôi, đây là cách tiết kiệm chi phí và tránh lãng phí những trang phục chỉ mặc một lần. Tôi nghĩ quan trọng là mình mặc đúng hoàn cảnh, tự tin và toả sáng", Á hậu chia sẻ.

H'Hen Niê cũng không ngần ngại mặc lại áo dài trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tham gia một sự kiện sau đó. Khác với vẻ rạng rỡ trên sân khấu, người đẹp Ê đê thay đổi kiểu tóc ngắn hơn và phong cách trang điểm tạo nên vẻ ngoài cá tính.

Ca sĩ Đức Phúc có vẻ yêu thích set đồ gồm quần âu, áo sơ mi trắng kết hợp áo khoác ánh bạc được đính kết công phu của NTK Lý Giám Tiền. Anh diện mẫu áo này đến tận 3 lần, thậm chí phá vỡ dresscode yêu cầu nghệ sĩ mặc đồ đỏ tại sự kiện Mama 2017.

Nổi tiếng về độ sang chảnh, Hoa hậu Phạm Hương cũng có lần diện lại đồ cũ. Chiếc váy mà người đẹp diện trên sân khấu Miss Universe 2015 được cô tận dụng lại sau đó trong một chương trình truyền hình. Cựu Hoa hậu cũng sử dụng cả đôi giày cũ, chỉ thay đổi mái tóc suôn thẳng và tô son môi nhẹ nhàng hơn.

Hồ Ngọc Hà mạnh tay cắt phăng chiếc đầm dài lộng lẫy thành mẫu váy ôm để đi sự kiện. Ở lần thứ 2, cô phối váy với bốt cao màu đen thêm phần cá tính, nổi bật.

Thanh Hằng lựa chọn hai đôi giày khác nhau cho cùng một set đồ có phong cách năng động. Tuy nhiên, chiếc túi màu xanh lại trở nên lạc lõng cho ngoại hình của người đẹp.

Thiết kế lộng lẫy của Hoàng Hải được ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh sử dụng đến ba lần. Dù vậy, nữ ca sĩ mắc lỗi mặc sến sẩm vì thêm phần tà váy phía sau không phù hợp về màu sắc lẫn chất liệu.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP