Pháp luật

Khởi tố người vợ vụ giết người, phân xác ở Bình Dương

Ngày 29-12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra về tội giết người.

Nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan công an

Theo cơ quan điều tra, bước đầu, bà Diễm thừa nhận đã gây ra cái chết của chồng là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Vụ án mạng xảy ra ngay trong phòng trọ của hai vợ chồng tại thị xã Thuận An.

Theo lời khai của Diễm, trong lúc đánh vợ, ông Tú dùng con dao bầu (sử dụng trong sinh hoạt) để chém vợ, nhưng bà Diễm tránh được và giật con dao, rồi dùng chính con dao này chém vào cổ ông Tú.

Khi bị chém, ông Tú vật ngã bà Diễm xuống nền nhà và la lớn: "Tao mà chết thì thôi, nếu tao còn sống thì mày chết".

Nghe vậy, bà Diễm tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát vào người ông Tú đến khi nạn nhân nằm im thì dừng lại.

Sau đó, bà Diễm dùng dao chặt xác nạn nhân thành nhiều phần, bỏ vào bịch ni lông để trong phòng. Tới 8h sáng hôm sau (16-12), bà Diễm chở các bịch đựng xác chồng đi bỏ nhiều nơi.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết tới nay chỉ có một nghi phạm là Hàng Thị Hồng Diễm, chưa phát hiện thêm đồng phạm trong vụ án.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin,ngày 16-12, một công nhân vệ sinh môi trường phát hiện đầu một người đàn ông đựng trong túi nilông tại thị xã Thuận An, Bình Dương. Trên khuôn mặt của nạn nhân có nhiều vết chém gây ra thương tích nghiêm trọng nên chưa thể nhận dạng danh tính ngay.

Tới 18-12, một số bộ phận cơ thể của ông này mới được phát hiện ở gần khu nhà trọ khi đã bắt đầu phân hủy, bốc mùi hôi. Sau đó, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân và tạm giữ người vợ để điều tra.

Tác giả: Bá Sơn

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP