Pháp luật

Khởi tố kẻ hãm hại cô gái, cướp tiền rồi thả thi thể xuống sông

Nam thanh niên 30 tuổi ở tỉnh Quảng Nam bị khởi tố để điều tra 3 hành vi gồm "Giết người", "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản".

Ngày 12-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Tuấn (SN 1989; ngụ xã Quế Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về 3 hành vi gồm "Giết người", "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản".

cướp giữa ban ngày

Phạm Tuấn tại cơ quan điều tra

Theo khai nhận của Tuấn, chiều 31-1, sau khi uống rượu xong, Tuấn gặp chị T.T.L.Nh. (SN 1997; ngụ xã Quế Phước) ở gần một ngôi miếu tại xã Quế Phước. Sau đó, đối tượng này đưa chị Nh. đến nơi vắng người thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc kẻ "yêu râu xanh" cưỡng hiếp chị Nh., nạn nhân lên cơn động kinh rồi nằm bất động. Thấy vậy, Tuấn lục trong người chị Nh. cướp đi mấy trăm nghìn đồng sau đó đưa cô gái trẻ thả xuống sông Thu Bồn (đoạn chảy qua xã Quế Phước).

Về phần gia đình chị Nh, khi không thấy con gái trở về đã báo cáo công an và tổ chức tìm kiếm. Qua các nguồn tin, công an phát hiện Tuấn có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên triệu tập đấu tranh và Tuấn đã khai nhận như trên.

Đến chiều tối 3-2, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể chị Nh. tại khu vực bến Dầu trên sông Thu Bồn đoạn chảy qua xã Đại Thạnh (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Được biết, chị Nh. bị thiểu năng trí tuệ. Còn Tuấn, trước khi gây án mới mãn hạn tù hơn một tháng.

Tác giả: Q.Vinh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: cướp tiền , cô gái , Khởi tố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP