Pháp luật

Khoe ngực qua mạng với thanh niên mới quen, cô gái bị quay lén rồi tống tiền

Ngô Văn Thiện, 23 tuổi, ngụ TP.HCM trong lúc gọi video qua Facebook với N.L , Thiện đã yêu cầu N.L khoe ngực rồi quay trộm lại những hình ảnh này để tống tiền.

Ngày 12/10, Công an quận 9, TP.HCM cho báo NLĐ biết đã ra quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can đối với Ngô Văn Thiện (23 tuổi, ngụ TP HCM) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra bước đầu, Thiện và cô gái tên N.L. có quan hệ tình cảm yêu đương. Mới đây, trong lúc gọi video qua facebook, Thiện yêu cầu chị N.L. cởi áo để xem ngực. Khi N.L. khoe ngực, Thiện đã dùng một điện thoại khác quay lại màn hình.

Sau khi quay clip nhạy cảm, Thiện quay sang tống tiền chị N.L. Tuy nhiên, khi Thiện gặp nạn nhân để lấy tiền thì bị trinh sát Phòng hình sự, Công an TP HCM bắt giữ.

Ảnh minh họa

Vụ việc tương tự từng xảy ra trước đây. Đối tượng Nguyễn Quốc Bảo, ngụ thôn Bình An, xã Tân Bình, thị xã La Gi (Bình Thuận) làm quen với một cô gái ở phường Tân An qua mạng xã hội Sau đó, thanh niên này gạ cô gái chụp ảnh nóng với thù lao 15 triệu đồng và được cô gái đồng ý.

Tuy nhiên, sau đó Bảo trở mặt, đòi cô gái trả 30 triệu đồng và quan hệ tình dục trong 1 tháng, nếu không sẽ tung hình ảnh nhạy cảm lên mạng. Những ngày sau đó, Bảo liên tục nhắn tin yêu cầu cô gái chuyển tiền và đòi quan hệ tình dục.

Tối 18/3, cô gái đồng ý gặp Bảo tại một khu du lịch vào ban đêm, nhưng trên đường đi, khi đến khu rừng dầu thuộc xã Tân Bình thì xe của cô gái bị lủng lốp. Bảo chạy xe đến gặp, ép cô gái vào lề để quan hệ tình dục. Đùng lúc này, Đội xung kích bảo vệ đường phố thị xã La Gi xuất hiện, bắt Bảo hắn về trụ sở Công an.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: quay lén , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP