Giới trẻ

Khoe ảnh 'dậy thì thành công', bác sĩ tương lai được chị em 'săn đón'

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Đình Linh cho biết anh được khá nhiều người nhắn tin làm quen sau khi khoe ảnh "dậy thì thành công" trên mạng.

Ngày 23/8, tài khoản Đình Linh chia sẻ loạt ảnh ngày ấy - bây giờ vào diễn đàn Dậy thì thành công. Bài đăng nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích, "thả tim" và bình luận từ dân mạng.

Dù đây được coi là ảnh "dậy thì thành công", hầu hết dành lời khen cho nam chính là "đẹp từ bé", "trên mặt không có nét nào để chê"...

Theo lời số đông, 9X có gương mặt góc cạnh, sống mũi cao, thẳng, hàng chân mày đậm nét.

Đáng chú ý, dù sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật nhưng anh chàng không phải người mẫu, diễn viên như nhiều người dự đoán.

Nguyễn Đình Linh được hội chị em "săn đón" sau khi đăng loạt ảnh "dậy thì thành công" tại diễn đàn mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Đình Linh (sinh năm 1999, quê Nghệ An) cho biết hiện tại, anh là sinh viên ngành Đa khoa của hệ Quân đội tại Học viện Quân y Hà Nội.

"Mình xác định sẽ theo ngành Y từ những năm lớp 9. Năm thi đại học, mình đỗ cả Y Hà Nội và Quân y nhưng chọn Quân y vì luôn mong muốn được đứng trong hàng ngũ quân đội", Đình Linh nói.

Chàng trai quê Nghệ An cũng nói thêm quyết định học Quân y do ngôi trường này có phụ cấp học phí, chi phí sinh hoạt nên phần nào giảm bớt được gánh nặng kinh tế gia đình.

Dù nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhưng chàng bác sĩ tương lai khiêm tốn cho rằng mình chỉ ưa nhìn, không quá xuất sắc như mọi người vẫn nói.

Dù nhận khá nhiều lời khen của dân mạng, bạn bè nhưng 9X cho rằng mình chỉ có gương mặt dễ nhìn chứ không quá điển trai hay nổi bật.

Đình Linh cao 1,77m và có vóc dáng cân đối nên từng được mời làm mẫu ảnh thời trang cho một số nhãn hàng. Tuy vậy, vì bận học nên 9X chỉ có ý định chụp chơi chứ không theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Chàng bác sĩ tương lai nói thêm kể từ khi khoe ảnh, anh đã có rất nhiều người nhắn tin làm quen, cả nam lẫn nữ. Nhưng vì đã có bạn gái nên 9X chỉ đọc và bỏ qua, không nghĩ ngợi gì nhiều.

Với Linh, anh không đặt mục tiêu bạn gái phải là người thế nào mà chỉ cần cho anh cảm giác yêu và được yêu là đủ.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP