Trong nước

Khiển trách Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính do "vung tay" vào mặt hàng xóm

Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam đã có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính.

Sáng 7/2, đại diện Chánh văn phòng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết, cơ quan vừa có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính do xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô tại nơi cư trú.

"Sau khi xem xét, lãnh đạo cơ quan đã có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch- Tài chính. Quyết định kỷ luật này được thực hiện trước Tết Nguyên Đán".

Ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất Khoáng sản) xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ôtô. Ảnh chụp màn hình


Ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất Khoáng sản) xô xát với hàng xóm vì chỗ đỗ ô tô. Ảnh chụp từ màn hình.
Như thông tin đã đưa, đầu tháng 1/2022, một đoạn video clip được đưa lên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh ông Thắng đến bấm chuông nhà hàng xóm ở phường Láng Thượng, (quận Đống Đa, Hà Nội). Sau đó một người phụ nữ đi ra và giữa hai người đã có cãi vã liên quan đến chỗ đỗ ô tô.

Không kìm chế được, ông Thắng đã có hành vi "vung tay" vào mặt người phụ nữ hàng xóm khiến chị này ôm mặt kêu la.

Nghe tiếng kêu la, chồng của chị này từ trong nhà chạy ra chống trả, đánh lại ông Thắng. Sau đó, giữa hai bên đã tiến hành gặp gỡ để hòa giải; gia đình người hàng xóm cũng gỡ bỏ thông tin, video clip đã đăng tải trên Facebook trước đó.

Theo thông tin, vụ việc sau đó đã được giữa hai bên gặp gỡ, hòa giải và có sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Tác giả: Như Trường

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP