Cuộc sống

Khi phụ nữ đã bất mãn thì đừng trông mong một ngày cô ấy sẽ quay lại

Một khi phụ nữ đã bất mãn vì đàn ông cứ tiến về trước với kẻ khác, thì họ sẽ tránh xa con người tệ bạc ấy ra cả vạn trượng đường dài, và đừng trông mong một ngày cô ấy sẽ quay lại.

Một khi phụ nữ đã bất mãn vì đàn ông cứ tiến về trước với kẻ khác, thì họ sẽ tránh xa thứ tệ bạc ấy ra cả vạn trượng đường dài, và đừng trông mong một ngày cô ấy sẽ quay lại. (Ảnh minh họa).

Giới hạn của phụ nữ, chính là số lần chịu đựng những câu từ xin lỗi mà chẳng hề có một nửa gì là sự sửa đổi của đàn ông.

Có người chỉ vì một lần thất tình, đã chẳng bao giờ dám đem niềm tin của mình đặt vào tay kẻ khác.

Có người bao nhiêu lần bị đàn ông dối gạt, vạn lần sau vẫn lao vào yêu như chưa từng đớn đau lần nào.

Đôi khi không phải phụ nữ dại khờ hay ngu ngốc, chỉ vì cô ấy quá đỗi tử tế và bao dung.

Lần đầu thấy chồng hay người yêu nhắn tin với người khác rồi mỉm cười, thì chỉ biết lặng người mà bỏ qua. Đến lần hai lần ba, thì tự mình xót xa rồi day dứt. Chẳng dám nói ra, vì sợ chẳng giải quyết được chi, lại thêm thổn thức trong lòng.

Đàn ông đừng nghĩ phụ nữ không biết tổn thương, đừng thấy cô ấy nhịn nhường mà trăm đường lấn lướt.

Phụ nữ sẽ rất dịu dàng và hiền ngoan nếu đàn ông vì họ mà đi cùng đi, bước cùng bước.

Nhưng một khi phụ nữ đã bất mãn vì đàn ông cứ tiến về trước với kẻ khác, thì họ sẽ tránh xa thứ tệ bạc ấy ra cả vạn trượng đường dài, và đừng trông mong một ngày cô ấy sẽ quay lại.

Sống ở đời, đừng bao giờ xem thường lòng tự trọng của phụ nữ. Hôm nay anh tôn trọng cô ấy, thì cô ấy sẽ cho anh thấy cuộc đời vẫn đủ đầy bình yên. Nhưng nếu đêm mai phát hiện anh mồm miệng yêu thương với đàn bà lạ, thì ngày sau, thứ đàn ông như anh cô ấy đã không còn cần.

Trong chuyện tình cảm, cũng chẳng ai lạ gì chuyện phụ nữ giận hờn người mình yêu thương. Nhưng một khi người đàn ông của họ đã lên giường với kẻ thứ ba, thì đừng trách tại sao những hận sân ấy phụ nữ chẳng màng nói ra, vì đã sớm chuyển hoá thành sự lặng im trong khinh bỉ.

Đàn ông ngoài kia có cả tỷ, nhưng tìm người biết toàn tâm toàn ý với phụ nữ thì chẳng bao...

Tác giả: Khải Vệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phụ nữ , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP