Thế giới

Khi gật đầu đồng ý kết hôn, người vợ chưa từng nghĩ có ngày mình phải ngủ chung giường với “quái vật”

Những tưởng cuộc đời của cô đã sang trang khi gặp được một người đàn ông mang đến hạnh phúc cho mình. Không ngờ rằng chỉ vài năm sau đó, chồng cô bắt đầu thay đổi đến chóng mặt, ngay cả vợ và con cũng khó mà chấp nhận nổi.

Năm 2002, Lisa lần đầu tiên gặp Keith Gordon và cảm giác hạnh phúc lâng lâng vì đã tìm được người đàn ông của đời mình. Keith, một nhân viên công chức sống kín đáo, tốt bụng và biết quan tâm chính là mẫu người mà Lisa luôn mong đợi bấy lâu nay. Một năm sau đó, họ chính thức thề nguyện nên duyên vợ chồng. Niềm vui càng nhân lên với kết tinh của tình yêu đã được 5 tháng, đang lớn khỏe mạnh từng ngày trong bụng Lisa.

Khi đặt bút ký giấy kết hôn, chị không thể ngờ sau này mình phải ngủ chung giường với "quái vật" (Ảnh: Internet)

Được biết từ năm 17 tuổi, người đàn ông quốc tịch Anh này đã luôn là một cậu thanh niên nổi loạn. Anh thích cạo trọc đầu và xăm nhiều hình trên cơ thể. Khi trưởng thành, vì muốn có một công việc văn phòng ổn định, Keith quyết định phẫu thuật ghép da, xóa hết hình xăm.

Đến năm 2009, một ngày đẹp trời nọ, Keith lại quyết định không muốn là một người đàn ông bình thường nữa. Trong anh có một điều gì đó thôi thúc khiến anh phải xăm mình trở lại, anh muốn mình thay đổi, trở thành người “tuyệt vời nhất Essex”.

Suốt gần 5 năm sau đó, Keith đã dành khoảng 15.000 bảng để phủ kín toàn bộ cơ thể và khuôn mặt mình bằng những hình xăm. Ở độ tuổi lục tuần, Keith đã đạt được ước nguyện, với số lượng hình xăm trên người đếm không xuể suốt từ đầu đến chân.

Ngay cả người vợ cũng khó lòng chấp nhận diện mạo mới của chồng mình hiện nay (Ảnh: Internet)

Khi được phỏng vấn, Keith cho biết việc xăm mình không chỉ là một thú vui đơn thuần mà nó bắt nguồn từ chứng rối loạn cưỡng chế ám ảnh (OCD) mà anh đã chịu đựng hơn 40 năm nay. Chính nhờ những hình xăm này đã giúp anh giải tỏa được tâm lý cực đoan đó.

Chị Lisa cho biết: “Những hình xăm khiến Keith cảm thấy hạnh phúc. Trước đây ông ấy hay bị trầm cảm và tính cách khá kỳ quặc vì chứng OCD. Keith từng khiến tôi nhiều lần phát điên bởi những thứ ám ảnh của mình, nhưng giờ đây ông ấy đã điềm đạm và hạnh phúc hơn rất nhiều rồi”.

Keith chia sẻ, anh chưa từng hối hận vì những gì mình đã và đang theo đuổi. “Tôi thích được sự chú ý của mọi người. Tôi thích mình thật khác biệt và muốn mọi người hiểu rằng bản thân khác biệt không phải là chuyện đáng sợ”.

Từ người đàn ông trắng trẻo, giờ đây từ đầu đến gót chân anh đều phủ kín hình xăm (Ảnh: Internet)

Trái với sự thỏa mãn của chồng, chị Lisa lại không hề cảm thấy như vậy. Chị nói: “Có lẽ nếu tôi gặp Keith hiện nay, tôi sẽ không bao giờ cưới ông ấy làm chồng. Diện mạo của Keith khiến cho cả tôi và các con đều cảm thấy xấu hổ khi cùng nhau đi ra ngoài. Mọi người đều nhìn chằm chằm soi mói rất khó chịu. Tuy nhiên, dù diện mạo thay đổi thế nào, đối với gia đình, Keith vẫn là một người chồng, người cha đầy tình cảm”.

Từ một người đàn ông với dáng vẻ thư sinh hiền lành, giờ đây ngay cả người vợ thân thương nhất của Keith cũng không thể hình dung nổi khuôn mặt thật của người mỗi ngày đầu ấp tay gối với mình. Chị Lisa chia sẻ, chị từng trải qua những giai đoạn khủng hoảng tinh thần khi mỗi năm trôi qua, diện mạo của chồng mình lại khác đi rất nhiều.

Khi ra đường, Keith luôn là tâm điểm soi mói của mọi người (Ảnh: Internet)

“Nằm cạnh ông ấy trên giường mỗi đêm, dù không thấy rõ những tôi vẫn cảm thấy như mình đang ngủ với một con quái vật vậy”.

Con trai của Keith, Ricky từng chia sẻ với Daily Mail: “Con nghĩ những hình xăm của bố không được đẹp lắm. Mẹ con rất ghét chúng và con hoàn toàn đồng ý với điều đó. Trông bố có vẻ ngoài giống ác quỷ lắm. Các bạn ở trường thì cho rằng bố con rất ngầu”.

Phản ứng của vợ và các con là điều làm cho Keith thấy buồn lòng. Anh tâm sự: “Mọi người có thể không hiểu tôi. Tôi cũng chẳng quan tâm đến họ nghĩ gì hay nói gì về mình. Nhưng với Lisa và các con, tôi ước rằng họ có thể ủng hộ và chấp nhận sự thay đổi của tôi bây giờ”.

Tuy không ủng hộ ra mặt, nhưng vợ con vẫn luôn ở cạnh Keith (Ảnh: Internet)

Nói thì là vậy, tuy không ủng hộ ra mặt, nhưng suốt nhiều năm qua, chị Lisa và các con vẫn luôn ở bên cạnh Keith. Họ đang học cách để chấp nhận người chồng, người bố của mình bởi họ biết rằng chỉ có cách phủ hình xăm lên người như vậy mới có thể giúp đỡ ông ấy đối phó với chứng ám ảnh của mình.

“Ông ấy đúng là quái vật, nhưng là quái vật của riêng mình tôi thôi”, chị Lisa mỉm cười.

Tác giả: Đinh Hương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: quái vật , người vợ , Kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP