Du lịch

Khám phá những ngọn núi ấn tượng nhất thế giới, một trong số đó nằm ngay tại Mù Căng Chải

Những ngọn núi với vẻ đẹp kỳ vĩ luôn khiến cho du khách cảm thấy thôi thúc muốn được khám phá.

Mù Cang Chải, Việt Nam: Là một viên ngọc ẩn ở một tỉnh nông thôn nhỏ ở miền Bắc Việt Nam, Mù Cang Chải là nơi có những cánh đồng lúa bậc thang có màu xanh đậm, bạn sẽ cảm thấy như bạn đã bước vào một bức tranh.

Vinicunca, Vùng Cusco, Peru: Còn được gọi là Núi Cầu Vồng. Màu sắc đặc biệt của ngọn núi được tạo ra từ những mỏ khoáng sản nằm trong núi, nhưng người ta chỉ quan sát được rõ ràng vào lúc thời tiết tốt.

Ba chị em, Blue Mountains, New South Wales, Úc: Nhiều du khách ao ước được đến Úc để ngắm nhìn Three Sisters, ngọn núi đá hấp dẫn ở Blue Mountains, nơi có rừng bạch đàn, vách đá dốc đứng và thác nước.

Zhangye Danxia Landform Geological Park, Cam Túc, Trung Quốc: Được tạo thành từ các lớp đất đá nhiều màu sắc, núi Zhangye hiện là một Di sản Thế giới được UNESCO bảo vệ.

Matterhorn, Zermatt, Thụy Sĩ: Nằm ở đường biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý, Matterhorn có lẽ là đỉnh cao được công nhận nhất trong dãy núi Alps - và có lẽ là một trong những nơi nguy hiểm nhất.

Núi Phú Sĩ, đảo Honshu Nhật Bản: Núi Phú Sĩ là một trong những hình ảnh biểu tượng của văn hóa Nhật Bản. Ngọn núi quanh năm tuyết phủ này là điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng khi đến đất nước mặt trời mọc.

Tác giả: Moon (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Mù Căng Chải , khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP