Du lịch

Khai trương vòng quay kỷ lục Sky Wheel cao 120m

Vòng quay Sky Wheel chính thức khai trương ngày 30-8, tại Vinpearl Land Nha Trang. Bên cạnh kích thước lớn nhất cả nước, Vinpearl Sky Wheel cũng được ghi nhận là 1 trong 10 vòng quay cao nhất thế giới.

Với chiều cao ấn tượng 120m, Vinpearl Sky Wheel đã được công nhận Kỷ lục Guinness cho Vòng quay lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với các vòng quay nổi tiếng như Melbourne Star (Australia), Sky Dream Fukuoka (Nhật Bản).

Vinpearl Sky Wheel – Vòng quay lớn nhất Việt Nam

Vinpearl Sky Wheel có 60 cabin hiện đại, sức chứa lên đến 480 hành khách. Từ đỉnh Vinpearl Sky Wheel – du khách sẽ được cảm nhận sự hồi hộp, phấn khích, xen lẫn choáng ngợp khi ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang.

Sky Wheel bao gồm 60 cabin hiện đại với sức chứa lên đến 480 hành khách mỗi lượt

Vinpearl Sky Wheel là hạng mục thứ 8 được đầu tư xây mới trong mùa hè 2017 tại Vinpearl Land Nha Trang, nâng tổng hạng mục lên tới 90 điểm "check in" trên tổng diện tích lên đến 70ha. Tính đến nay, Vinpearl Land Nha Trang có hàng trăm trò chơi trong công viên giải trí hiện đại như Công viên nước, Vịnh phao nổi trên biển lớn nhất thế giới, Sân khấu nhạc nước sức chứa trên 5000 chỗ ngồi, Thủy cung, Vịnh cá heo…

Toàn cảnh khu vui chơi Vinpearl Land nhìn từ trên cao với quy mô 70 ha gồm hơn 90 hạng mục vui chơi giải trí

Ngay dưới chân Vinpearl Sky Wheel là Vườn Quý Vương và Đồi Vạn Hoa, nơi tụ hội của những động vật quý hiếm như vượn cáo đuôi khoang, voọc bạc, hổ Bengal, vườn chim, vườn hồng hạc; và hàng vạn loài "kỳ hoa, dị thảo" từ khắp các châu lục.

Tác giả: D.Hảo

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Sky Wheel , vòng quay , Khai trương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP