Du lịch

Khách Mỹ gặp rắc rối vì tiểu tiện giữa chốn đông người ở Italy

Chàng trai có thể phải nộp phạt tới 10.000 euro vì hành vi thiếu ý thức tại nơi công cộng bên ngoài bảo tàng ở Florence, Italy.

Một du khách đến từ New Jersey, Mỹ bị bắt gặp khi tiểu tiện lên bậc thang dẫn vào bảo tàng ngoài trời Loggia dei Lanzi, ở Florence, Italy vào khoảng 1h30 sáng 13/3. Anh ta bị bắt quả tang với cáo buộc có hành vi phản cảm nơi công cộng, đối mặt mức phạt từ 5.000 tới 10.000 euro.

Chàng trai 21 tuổi này khai nhận là một sinh viên, đang đi nghỉ tại Florence cùng nhóm bạn, theo The Local.

Loggia dei Lanzi (phải) là công trình được hoàn thành từ năm 1382. Ảnh: REX.

Loggia dei Lanzi là nơi trưng bày nhiều bức tượng thời Phục Hưng có giá trị lớn, được canh gác cẩn mật bởi đội ngũ nhân viên an ninh và có camera giám sát. Theo báo cáo của cảnh sát, chàng trai trên đã giải quyết "nỗi buồn" bên cạnh bức tượng Hercules đánh nhau với quái vật Cacus của nhà điêu khắc Bartolommeo Bandinelli.

Đây không phải lần đầu tiên du khách có hành động phá hoại những điểm tham quan của thành phố. Năm 2015, cảnh sát Florence phạt một người đàn ông Canada 400 euro vì tiểu tiện lên tường của một nhà thờ. Năm 2014, hành động tương tự của một phụ nữ Mỹ đã được ghi lại tại bãi đậu taxi bên quảng trường Piazza Santa Croce.

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Italy , khách mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP