Xã hội

Kế toán xã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Ông Phạm Văn Dũng, kế toán xã Vân Am (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), được phát hiện tử vong tại nhà.

Sáng 16/11, ông Phạm Thế Phượng, Trưởng công an xã Ngọc Khê (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), xác nhận địa bàn vừa xảy ra vụ cán bộ xã tự tử tại nhà riêng. Người này là ông Phạm Văn Dũng (35 tuổi, quê xã Ngọc Khê), kế toán xã Vân Am (huyện Ngọc Lặc).

Theo ông Phượng, khoảng 10h ngày 15/11, công an xã nhận được tin báo của người dân về việc ông Dũng tử vong tại nhà. Đến hiện trường, công an ghi nhận ông Dũng đã tử vong và có vết lằn ở cổ.

Sự việc sau đó được trình báo đến Công an huyện Ngọc Lặc và các cơ quan chức năng. Người nhà cho biết sáng cùng ngày ông vẫn đi làm bình thường. Đến khoảng 9h, ông đi xe máy về nhà. Khoảng 30 phút sau, người thân và hàng xóm phát hiện ông đã tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà bên (căn nhà cũ, gia đình từ lâu không sử dụng).

“Cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, tử thi thì nhận thấy ngoại cảnh không có gì tác động vào mà chính anh ấy tự gây ra cái chết cho mình”, ông Phượng thông tin.

Cũng theo Trưởng công an xã, ông Dũng đã có gia đình và hai con. Trong cuộc sống, ông được mọi người đánh giá là vui vẻ, hòa đồng. Trước khi tử vong, ông không có biểu hiện gì bất thường.

Vị trí xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc- nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Nguyễn Dương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Kế toán xã , treo cổ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP