Giải trí

Jolie Nguyễn giàu có thế nào mà tiêu nửa tỷ đồng/tháng?

Được mệnh danh là Hoa hậu con nhà giàu, Jolie Nguyễn có cuộc sống giàu sang, du lịch đây đó và ngập ngụa trong hàng hiệu.

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) sinh năm 1997, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015.

Jolie Nguyễn là một trong những hoa hậu trẻ tuổi và có cuộc sống xa hoa trong Vbiz. Jolie Nguyễn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi. Đặc biệt, vào ít năm trước, Jolie Nguyễn cũng được nhiều báo Mỹ xếp vào danh sách "Hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam". Cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015.

Được nhắc đến là một trong những "rich kid" đình đám của showbiz Việt, Jolie Nguyễn có cuộc sống giàu sang, du lịch đây đó và ngập ngụa trong hàng hiệu.

Ngoài cuộc sống giàu có và học vấn khủng, Jolie Nguyễn còn sở hữu body nóng bỏng và gợi cảm chẳng thua chị em nào trong Vbiz. Về chuyện đời tư, Jolie Nguyễn từng là bạn thân với hoa hậu Kỳ Duyên, tuy nhiên sau đó cả 2 đã không còn xuất hiện bên nhau thường xuyên nữa.

Jolie Nguyễn cũng từng gây chú ý khi phát ngôn: "Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được".

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn luôn luôn khoác lên mình những bộ đồ đắt đỏ.

Trên trang cá nhân, người đẹp từng chia sẻ những món đồ hiệu vô cùng đắt đỏ cùng những chuyến du lịch cực kỳ sang chảnh mà nhiều cô gái khao khát và thèm muốn. Trên thực tế, dù mang danh "rich kid" nhưng chẳng ai biết rõ ràng về gia thế của chân dài này. Cũng chẳng ai biết, bố mẹ cô là ai, giàu như thế nào. Có thời gian, sự giàu có của người đẹp này trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng cô gái này "ảo tưởng" về độ giàu có của mình.

Đáp trả nhừng đồn đoán này, Jolie Nguyễn chia sẻ trên báo chí rằng danh xưng "Hoa hậu con nhà giàu" trở thành gánh nặng và làm lu mờ mọi sự cố gắng của cô trên con đường nghệ thuật.

Đầu năm 2019, có người tung tin đồn cô chỉ xuất thân từ gia đình bình thường. Nhiều người nghi ngờ Jolie Nguyễn dựa dẫm vào đại gia để có tiền sắm đồ hiệu, xe sang nhà đẹp.

Đáp lại những lời 'tố' và nghi vấn đại gia, Jolie Nguyễn cho biết ba mẹ đã không còn chu cấp cho cô từ năm 18 tuổi. Số tiền đi du lịch, mua đồ hiệu, làm nghệ thuật của cô bây giờ đều đến từ nguồn thu nhập chính là kinh doanh.


Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Tú ông , bán dâm , Jolie Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP