Giải trí

Jack âm thầm ủng hộ 200.000 khẩu trang cho Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Nam ca sĩ âm thầm ủng hộ Đà Nẵng, mãi đến khi thông tin xuất hiện trên mạng, người hâm mộ mới biết được chuyện này

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại khiến các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam rơi vào tình cảnh khó khăn. Cơ quan chức năng và các y, bác sĩ tuyến đầu tại thành phố Đà Nẵng ngày ngày cố gắng để đưa tình hình thành phố trở nên tốt hơn. Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng đã dùng sức ảnh hưởng của mình để vận động và quyên góp tiền mặt, vật tư hỗ trợ cho Đà Nẵng trong cuộc chiến chống dịch.

Mới đây, Jack đã gửi tới Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc TP Đà Nẵng 200.000 chiếc khẩu trang để tặng cho dân nghèo tại Đà Nẵng.

Nam ca sĩ hiểu rằng trong giai đoạn chống dịch covid-19 những chiếc khẩu trang có ý nghĩa quan trọng và thiết thực ra sao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để mua khẩu trang, chưa kể nhiều kẻ xấu sẽ tìm cách đội giá khẩu trang lên. Anh quyết định mang món quà ý nghĩa này đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ chống dịch.

Chia sẻ về vấn đề này, Jack cho biết: "Nếu mình làm được 300.000 mình sẽ ủng hộ 30.000, làm được 300 triệu sẽ ủng hộ 30 triệu, làm được 3 tỉ sẽ ủng hộ 300 triệu. Jack sẽ luôn trích phần thu nhập cá nhân của mình vào những hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người kém may mắn và khó khăn hơn mình".

Chia sẻ của Jack khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Nhiều netizen là người sống tại TP. Đà Nẵng cũng để lại bình luận cảm ơn Jack vì nghĩa cử cao đẹp của anh.

Trước Jack, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng công khai số tiền quyên góp là 50 triệu đồng, Hoa hậu Tiểu Vy với 10 triệu đồng, Lương Thuỳ Linh hỗ trợ 20 triệu đồng. Ngoài ra, Denis - Trung Quân kêu gọi gần 200 triệu, H’Hen Niê còn nhắn tin cho Lệ Hằng nói rõ lí do chỉ góp được 50 triệu là do: "Cả năm ít show quá nên em chỉ có từng này chị nhé. Hy vọng Đà Nẵng sẽ chiến thắng đại dịch này, em yêu Đà Nẵng, em yêu chị".

Jack sinh năm 1997, ban đầu anh hoạt động trong nhóm rap G5R và bắt đầu được chú ý nhờ bài hát Hồng nhan. Hồng nhan cũng là ca khúc đầu tiên có MV đạt 100 triệu lượt xem của Jack.

Sau đó Jack kết hợp với K-ICM và tung nhiều bài hit nổi tiếng như Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình, Em gì ơi, Hoa vô sắc. Cuối năm 2019, mâu thuẫn của Jack và công ty quản lý cũ nổ ra, anh rời khỏi công ty và đầu quân cho công ty hiện tại.

Trong năm 2020, Jack chỉ mới ra mắt 1 bài hát là Là một thằng con trai, đạt nhiều thành tích tốt. MV của bài hát hiện giờ đã được 128 triệu view

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Jack , Covid-19 , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP