Số hóa

iPhone XI nên run sợ là vừa nếu phải đối đầu Galaxy Note 10 'ảo tung chảo' đến mức này

Bên cạnh vẻ ngoài hành tráng, có vẻ như Samsung sẽ 'hồi sinh' cổng hồng ngoại để mang đến khả năng điều khiển thiết bị gia dụng cho Galaxy Note 10.

Hôm nay, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những hình ảnh rò rỉ của bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 . Hai chiếc smartphone này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 7/8 tới đây tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tại New York.

Trong ảnh teaser chính thức, Samsung đã hé lộ về hình dáng của camera selfie trên dòng Note mới nhất. Chưa hết, đây còn là một ẩn ý về vị trí của nó khi chiếc bút S Pen "thần thánh" và camera trước được đặt chính giữa poster.

Những bức ảnh render của trang SamMobile cho chúng ta thấy được chiếc Galaxy Note 10 với màu Prism White đẹp mắt. Nếu như màu này cũng tương tự như trên Galaxy S10/S10 đã lên kệ hồi đầu năm thì nó sẽ có hiệu ứng chuyển sắc vô cùng ảo diệu chứ không chỉ là một màu trắng đơn điệu.

Cả Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 đều có nhiều điểm tương đồng ở mặt trước, thế nhưng ở mặt sau thì Galaxy Note 10 có tới 3 ống kính cùng 2 cảm biến bí ẩn và một đèn Flash LED. Rất có thể đây sẽ là phiên bản 5G bởi cụm camera này khá giống với chiếc Galaxy S10 5G.

Một chi tiết đáng buồn dành cho những người yêu âm nhạc đó là giờ đây, kể cả dòng smartphone flagship của Samsung cũng sẽ loại bỏ đi giắc tai nghe 3,5mm. Nhưng cũng may là họ cũng bỏ luôn cả nút kêu gọi trợ lý ảo Bixby phiền phức. Một điểm khác thú vị là có vẻ như chiếc Galaxy Note 10 Plus sẽ có cổng hồng ngoại để điều khiển TV - tính năng đã bị lược bỏ từ chiếc Galaxy S7/S7 Edge.

Nhiều khả năng Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 sẽ được bán ra vào cuối tháng 8/2019. Với việc bộ đôi này đã lộ diện hoàn toàn, liệu Samsung có còn gì bất ngờ tại sự kiện Unpacked?

Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: iPhone XI , Galaxy Note 10

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP