Số hóa

iPhone X sẽ lùi ngày lên kệ như dự kiến

Theo 9to5mac, phải đến giữa tháng 10, iPhone X mới bắt đầu được sản xuất, chậm hơn so với dự kiến của Apple khoảng 1 tháng, dẫn đến việc lên kệ sẽ chậm hơn dự kiến.

Có vẻ như đang có một vài vấn đề đang diễn ra với Apple trong quá trình sản xuất và phân phối iPhone X, sản phẩm được xem là “hot” nhất năm nay. Các báo cáo gần đây cho thấy rõ sự chậm trễ trong việc phát hành sản phẩm này. Theo như dự kiến, Apple sẽ tung ra iPhone X vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11, tuy nhiên thời hạn chắc chắn sẽ bị lùi lại hơn dự kiến.

Theo nhà phân tích Christopher Case, người đã có một chuyến công du tới nhiều nước ở châu Á để gặp gỡ các công ty trong chuỗi cung ứng của Apple thì cho đến thời điểm này “Việc sản xuất cuối cùng của iPhone X vẫn chưa bắt đầu”.

Ông cho biết quá trình sản xuất này có thể bị lùi lại đến giữa tháng 10, chậm hơn một tháng so với dự kiến trước đây. Các nguồn tin này vẫn đang được chuyên gia phân tích tiếp tục xác nhận, nhưng khá chắc chắn rằng chưa có một chiếc iPhone X nào được sản xuất hoàn thiện.

Trong trường hợp thông tin kể trên là chính xác, số lượng iPhone X xuất xưởng chắc chắn sẽ rất hạn chế, ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số bán iPhone trong năm nay của Apple. Giữa lúc này, một số lượng lớn người dùng vẫn đang cân nhắc việc mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus với iPhone X. Việc iPhone X với những tính năng nổi trội được cho là thủ phạm đang “giữ chân” những người anh em cùng được ra mắt vào ngày 12/9 vừa qua.

Trước đó, hãng chứng khoán KGI dự báo sản lượng iPhone X đạt khoảng 10.000 máy/ngày trong thời gian đầu sản xuất. iPhone X sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 27 tháng 10 và chính thức lên kệ vào ngày 3 tháng 11.

Với những thông tin được tiết lộ như trên, chắn hẳn các tín đồ của Apple sẽ rất buồn khi không thể biết chính xác được ngày mà họ có thể nhận iPhone X trong tay. Thậm chí, không loại trừ ngày lên kệ của sản phẩm này có thể bị dời sang năm 2018.

Tác giả: Đỗ Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone X , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP