Số hóa

iPhone 7 có thêm màu đen bóng giống Mac Pro 2013

iPhone 7 và 7 Plus sẽ đến với các màu vàng, vàng hồng, bạc và xám không gian. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới, có thể màu thứ năm là đen bóng sẽ xuất hiện.


iPhone 7 phiên bản màu đen.

Sự kiện đặc biệt của Apple nay đã được xác nhận sẽ diễn ra vào tuần sau, và chúng ta đã biết iPhone 7 và 7 Plus sẽ đến với các màu vàng, vàng hồng, bạc và xám không gian. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới, có thể màu thứ năm là đen bóng sẽ xuất hiện.

Báo cáo trên xuất phát từ một nguồn tin đáng tin cậy, blog Mac Otakara của Nhật Bản. Theo đó, model có màu đen bóng này sẽ giống với màu của laptop Mac Pro 2013.

Theo những thông tin trước đó, Apple sẽ cung cấp thêm hai tùy chọn màu sắc là màu đen và xanh đậm. Dẫu vậy, khả năng xuất hiện iPhone 7 deep blue sẽ là rất thấp, trong khi khả năng cao hơn là Apple sẽ tung ra phiên bản một màu đen bên cạnh màu bạc, xám không gian, vàng hồng và vàng truyền thống.


Khay SIM của iPhone 7 với 5 màu sắc khác nhau.

Động thái này thể hiện một sự thay đổi trong xu hướng của Apple. Bộ sưu tập sản phẩm của Apple đã vắng bóng các màu sắc tối, láng bóng kể từ thời iPhone 3GS, iPhone 4 và iPhone 4s. Mặc dù Mac Otakara đã có trong tay hình ảnh khay SIM của iPhone 7 với 5 màu sắc khác nhau song vẫn chỉ nên xem đây là một tin tham khảo cho đến khi có bằng chứng chắc chắn hơn.

Tác giả bài viết: Anh Thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP