Số hóa

iPhone 6s giảm giá không phanh xuống dưới 4 triệu đồng

Ở mức từ hơn 5 triệu đồng, các mẫu iPhone 6s đã qua sử dụng liên tục giảm giá trong hai tuần trở lại đây đưa mức giá về mức từ 3,9 đến 4,3 triệu đồng.

Các mẫu iPhone cũ đang bắt đầu điều chỉnh giá nhiều hơn để kích cầu thị trường

Một số nhà bán lẻ trong nước trong biết, tuần qua các mẫu iPhone đời cũ liên tục giảm giá, mức giảm thấp nhất từ 200 đến 300 ngàn đồng/sản phẩm. Trong đó iPhone 6s đã qua sử dụng có mức giảm nhiều nhất, từ hơn 5 triệu đồng về mức 3,9 đến 4,3 triệu đồng. Tức giảm cả triệu đồng so với giá bán cũ.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cho biết, đây là động thái giảm giá để kích cầu trong thời điểm thị trường bắt đầu hồi phục. Ông Đạt cũng cho rằng, giá bán này được định giá phù hợp với cấu hình mà sản phẩm này được trang bị sau bao năm bán ra thị trường.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile cũng cho biết tương tự và theo ông này, tùy vào hình thức của máy để định giá sản phẩm, máy có ngoại hình xấu hơn sẽ bán ở mức giá thấp từ 3,9 triệu đồng và máy có ngoại hình đẹp sẽ ở giá cao hơn khoảng 4,3 triệu đồng.

iPhone 5SE cũng đang điều chỉnh giá bán


Cũng theo ông Tuấn, các mẫu iPhone 5SE đã qua sử dụng cũng có mức giảm khá nhiều trong tuần qua, từ mức 4,3 triệu đồng về mức 3,6 triệu đồng. Ông Tuấn cho biết việc giảm giá ở mẫu iPhone 5SE được tác động bởi các thông tin gần đây khi Apple sẽ tung ra thị trường mẫu iPhone SE mới nhất dùng màn hình tai thỏ.

Được biết, iPhone 6s vẫn là mặt hàng được nhiều người dùng ưa thích, đặc biệt là đối tượng sinh viên. Dòng sản phẩm này ra mắt vào năm 2015, được trang bị vi xử lý Apple A9, RAM 2GB, màn hình 4.7 inch, bộ đôi camera 12MP/5MP và tính năng 3D Touch.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPhone 6s , giá bán , giảm giá , iPhone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP