Số hóa

iPhone 15 Pro có thể có dung lượng lưu trữ lớn tới 2TB?

Thông tin được chia sẻ bởi những nguồn đáng tin cậy thì Apple có thể đang xem xét tăng dung lượng lưu trữ của iPhone 15 Pro lên con số khổng lồ 2TB.

Theo tin đồn từ chuyên gia rò rỉ Yeux1122 (thông qua 9to5Mac ), Apple có thể đang xem xét tăng dung lượng lưu trữ của iPhone 15 Pro lên con số khổng lồ 2TB. Yeux1122 tuyên bố rằng nguồn gốc của tin đồn này đến từ một nhà cung cấp; tuy nhiên, điều quan trọng là tiếp cận thông tin này với một chút hoài nghi.

Sau khi những tin đồn này lan truyền trên internet, một người dùng Weibo cũng tham gia cuộc trò chuyện, gợi ý rằng iPhone 15 Pro có thể có tùy chọn lưu trữ 2TB và tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ, bắt đầu bằng cách tăng 128GB ban đầu lên 256GB.

Hiện tại, dòng iPhone 14 bắt đầu với dung lượng lưu trữ cơ bản là 128GB, cung cấp các tùy chọn để mở rộng dung lượng lưu trữ. Điểm khởi đầu là 128GB thường được coi là dung lượng lưu trữ tương đối khiêm tốn, đặc biệt là đối với các biến thể Pro. Các mẫu iPhone 14 Pro có thể cung cấp dung lượng lên tới 1TB, trong khi các mẫu cơ sở và Plus đạt tối đa 512GB.

iPhone 15 bản cao cấp nhất có thể có dung lượng lưu trữ lên tới 2 TB.

Những suy đoán trước đây đã chỉ ra rằng dòng iPhone 15 có thể có mức giá cao hơn khiến nhiều người phải cân nhắc về các tính năng bổ sung có thể biện minh cho mức tăng này. Nhiều tùy chọn lưu trữ hơn rất có thể là một trong những tính năng đang được mong chờ.

Có lẽ tùy chọn lưu trữ 1TB hiện tại là quá đủ cho hầu hết người dùng, nhưng chắc chắn sẽ có những cá nhân được hưởng lợi từ dung lượng lưu trữ lớn hơn nữa. Do camera của iPhone 15 được dự đoán sẽ còn tốt hơn so với các mẫu trước đó, nên việc giới thiệu tùy chọn 2TB sẽ đặc biệt hấp dẫn, đặc biệt là đối với các nhà quay phim và người sáng tạo nội dung.

Mặc dù hiện chưa có cơ sở thực tế nào để chứng minh thông tin kể trên, tuy nhiên đó vẫn là một tin tức hấp dẫn đối với các tín đồ nhà táo bởi 2TB là một con số thực sự khổng lồ.

Tác giả: Diễm Vỹ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 Pro , iPhone 15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP