Xe

Hyundai trình làng sedan cỡ nhỏ Lafesta

Lafesta ra mắt tại Trung Quốc, sử dụng động cơ 1.6 tăng áp, cùng hộp số tự động 7 cấp, ly hợp kép.

Lafesta trong tiếng Italy có nghĩa là “lễ hội”, tên gọi mang chất châu Âu nhưng đây là dòng xe dành cho thị trường Trung Quốc, vừa ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh. Theo đại diện Hyundai, Lafesta hướng đến tập khách hàng trẻ thành đạt.

Lafesta có thể chỉ bán tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Motor1.

Thiết kế ngoại thất của xe mang triết lý mới của Hyundai, có phần thể thao. Lưới tản nhiệt khác biệt hoàn toàn với phong cách sử dụng trên các dòng xe đang bán hiện tại. Cụm đèn pha sử dụng bóng LED, đèn định vị ban ngày đặt ngay trên đèn sương mù.

“Trung Quốc có tốc độ phát triển nhanh và cách tiếp cận của người dân tại đây cũng vậy. Họ ngày càng tự tin, lạc quan và sáng tạo. Với Lafesta chúng tôi có thể phần nào giúp họ thể hiện cá tính và thay đổi theo xu hướng hiện tại”, Simon Loasby, Giám đốc thiết kế của Hyundai Trung Quốc chia sẻ.

Hãng xe Hàn sẽ có lễ ra mắt riêng cho dòng xe này, với nhiều thông tin chi tiết hơn.

Đi cùng triết lý thiết kế thể thao mới, Lafesta còn sử dụng động cơ GDi 1.6 tăng áp và hộp số 7 cấp ly hợp kép. Hãng xe Hàn Quốc không công bố chính xác thông số của động cơ này, nhưng dự kiến động cơ xe có thể đạt công suất tối thiểu 200 mã lực.

Lafesta sẽ bán tại Trung Quốc vào quý IV năm nay. Hiện tại những thông tin chi tiết hơn như giá bán và thông số kỹ thuật sẽ được công bố tại một sự kiện riêng của hãng xe này thời gian tới.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Lafesta , Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP